Bảng Phóng Phi Tiêu 17 Inch


₫ 84.000

Sản phẩm Bảng Phóng Phi Tiêu 17 Inch đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng Phóng Phi Tiêu 17 Inch của Shop Quà Tặng - Shop Quà Lưu Niệm - Quà Tặng Sắc Màu là sản phẩm quà tặng sinh nhật, quà tặng sáng tạo.

Gồm 1 bảng gỗ cùng 4-6 cây phi tiêu màu sắc bắt mắt . Bảng gỗ chơi được cả 2 mặt, sơn màu đẹp mắt và được viền kim loại nhằm đảm bảo cho bạn tính điểm một cách chính xác và giúp cho sản phẩm giữ nguyên được hình dáng cả khi bị rơi rớt.

Phi tiêu có tay cầm bằng nhựa cứng và đầu nhọn bằng kim loại, cho người dùng có thể dễ dàng phóng và ghi phi tiêu vào bảng. Bảng gỗ được thiết kế mặt số khác nhau ở cả 2 mặt, giúp cho người dùng có thể thay đổi cách chơi một cách linh động và lý thú. Phần mặt số được gai công kĩ lưỡng, sắc nét và giữ nguyên được màu sắc vốn có sau một thời gian sử dụng.

Mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn sau khi làm việc, học tập căng thẳng mà không phải tốn quá nhiều công sức đầu tư. Bạn còn có thể rèn luyện được sự tập trung, khéo léo và linh hoạt của bản thân khi chơi.

LƯU Ý: Mũi phi tiêu là kim loại có đầu nhọn nguy hiểm nên thận trọng khi chơi, và lưu ý khi có trẻ nhỏ . Trong lúc phóng phải thận trọng, không để người xem đến gần đường phóng và đích. Phi tiêu có thể bị nẩy dội khi chạm đích, văng ra chung quanh, không nên ném bừa bãi và để ngoài tầm tay của trẻ