Bảng phấn mắt Tease Me của Beauty Creations


500.000 ₫ 250.000

Sản phẩm Bảng phấn mắt Tease Me của Beauty Creations đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 500.000 xuống còn ₫ 250.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Người tình trong mộng cuối cùng cũng đã về. Bảng mắt mới nhất trong Collection Tease Me của Beauty Creations đã cập bến một ít.
Nhìn thấy em nó trên instagram mình đã muốn liêu xiêu rồi, khổ thân bánh bèo cứ thấy hồng hồng đỏ đỏ là mê mẩn. Tìm review swatch các kiểu xong thì nhất định phải rinh em ấy về.
Bảng này phải nói là siêu đẹp chị em ạ, dupe của Huda đó, 18 màu vừa lì vừa nhũ, đặc biệt ô nhũ có một số màu là nhũ metalic dạng kim tuyến lên cực long lanh.
Độ pigment và lên màu thì chị em cứ nhìn swatch là đủ biết, ngàn lời nói không bằng một bức ảnh. Riêng hãng này em đảm bảo là bảng nào chất phấn cũng đẹp, mịn như bơ, lên màu chuẩn, bám lâu.
Tone chủ đạo đỏ đất, hồng đất, cam đất, vẫn có đủ màu hồng nude nhẹ nhàng để chị em xinh xắn nhẹ nhàng cũng dc mà long lanh quyến rũ cũng dc.
Giá ẻm 275k. Em về 12 bảng, hết hàng là hết luôn qua tết mới có tại giờ hàng Mỹ về ko kịp