Bảng phấn mắt Sivanna colors The Sweetest Palette.


₫ 155.000

Sản phẩm Bảng phấn mắt Sivanna colors The Sweetest Palette. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn mắt sivanna colors 18 màu cực HOT

🍉Giá:

🍉Xuất xứ: Thái Lan

🍉Sang trọng, sành điệu, tổng hợp tông màu khó lãng quên theo thời gian, dù ở thời điểm nào những sắc màu này đều là những màu nổi bật, quyến rũ, dễ sử dụng nhất.

🍉Phấn có độ bám bền khá tốt. Thiết kế hộp sắt nhỏ gọn, sang chảnh, cầm gọn và nhẹ tay Kiss Đi kèm là cọ 2 đầu vs lông tán cực mịn.

🍉 Phấn mắt sivanna colors 18 màu với thiết kế độc, lạ, đặc biệt. Gương mặt của bạn sẽ trở nên tỏa sáng rưc rỡ giữa buổi tiệc nhờ đôi mắt long lanh được trang điểm kỹ càng đó !!

🍉 Màu mắt siêu lâu trôi có thể giữ trên mắt trong nhiều giờ mà không bị trôi chảy, phấn mịn dễ tán không bị vón cục, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000