Bảng phấn mắt Morphe 35 ô bảng màu trắng


75.000 ₫ 59.000

Sản phẩm Bảng phấn mắt Morphe 35 ô bảng màu trắng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 59.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Những ai yêu thích make up hẳn không lạ gì với cọ trang điểm Morphe “ngon, bổ, rẻ”, là đối thủ cạnh tranh với những hãng cọ drugstore lớn như Real Techniques hay E. L. F.

Và gần như Morphe gắn liền với cọ như đúng cái tên Morphe Brushes của mình, cho tới khi Jaclyn Hill (Beauty vlogger) kết hợp với hãng để cho ra sản phẩm phấn mắt riêng. Cô giới thiệu nó trên kênh Youtube của mình khoảng vài năm trước, thế giới làm đẹp gần như phát cuồng với cơn sốt sản phẩm phấn mắt từ Morphe.
Sau khi được các youtuber liên tục nhắc đến, sản phẩm phấn mắt Morphe lại tiếp tục tạo nên quả bom mới vào năm 2016, với dòng sản phẩm bảng phấn 35 ô. Không cần phải quảng bá nhiều, từng màu trong 35 ô của các bảng phấn mắt đều khiến phụ nữ gần như “đổ gục” hoàn toàn.
Tại sao Morphe 35 ô lại “hot” tới vậy? Với dòng sản phẩm nhiều bảng với các tone màu và chất phấn đa dạng, phù hợp với các mùa và phong cách đa dạng khác nhau.

Bán ở Việt Nam chỉ với mức giá và ngàn đồng nhưng bạn có thể sở hữu một bảng mắt không những có các màu mắt tuyệt đẹp, mà còn có thể dùng làm highlighter hoặc eyeliner cực kỳ tự nhiên.

Hãy cùng Misskick điểm danh những bảng bán chạy nhất trong dòng “siêu phẩm” này của Morphe nhé:
Đây là bảng phấn mắt bán chạy nhất trong dòng sản phẩm này cho tới thời điểm hiện tại. Sản phẩm có tên 35-O với 35 ô màu gồm cả màu lỳ và màu nhũ, được sắp xếp hợp lý và dễ dùng. Không những có thể sử dụng cho đi làm hàng ngày, mà còn dễ dàng biến hóa trong các bữa tiệc