BẢNG PHẤN MẮT BH COSMETICS Urban Luxe - 99 Color Eyeshadow Palette


495.000 ₫ 390.000

Sản phẩm BẢNG PHẤN MẮT BH COSMETICS Urban Luxe - 99 Color Eyeshadow Palette đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 495.000 xuống còn ₫ 390.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💗 Bảng Phấn Mắt BH Cosmetics Urban Luxe 99 Color Eyeshadow Palette đã đốn tim biết bao thiếu nữ bởi bảng màu phong phú đến nỗi nhìn hoa cả mắt, vừa nữ tính vừa quyến rũ.
💗 Với bảng màu cực khủng lên đến 99 ô có cả chất phấn satin, nhũ (shimmer) và lì (matte), kết hợp đầy đủ các tông màu từ ấm đến lạnh, từ trung tính đến các sắc màu lạ mắt, giúp bạn dễ dàng biến hóa từ màu mắt nhẹ nhàng, nữ tính để đi làm, dạo phố đến mắt khói (smokey) sắc sảo phù hợp với tiệc tối sang trọng.
💗 Hạt phấn có kết cấu mịn như nhung, rất dễ tán trên da lại vô cùng nhẹ, bạn sẽ cảm thấy như đang không dùng phấn trên da vậy đó.
💗 Dòng sản phẩm này cũng rất bền màu suốt 8 tiếng, dù bạn dùng kem lót cho mắt (eyeprimer) hay không. Tất nhiên với kem lót cho mắt, màu phấn mắt nào cũng sẽ nổi bật và lâu trôi hơn.
💗 Thiết kế hộp đen trông rất chuyên nghiệp, sắp xếp các màu sắc rất thông minh để giúp việc trang điểm mắt dễ dàng hơn. Sản phẩm này không kèm gương và cọ bên trong nhé!
💗 Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn, không gây kích ứn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000