BẢNG MÀU MẮT W7 CÁC LOẠI ( CHUẨN ANH )


₫ 200.000

Sản phẩm BẢNG MÀU MẮT W7 CÁC LOẠI ( CHUẨN ANH ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Anh
✔️ Lựa chọn cứu cánh cho phong cách trang điểm tự nhiên
✔️ Chất phấn cực mịn và bền màu
✔️ Tuyển chọn 12 tông màu mắt siêu hot
✔️ Xuất xứ: Anh
✔️ Trọng lượng: 15,06 gram

Với 12 tông màu bao gồm từ sáng đến tối mang hơi hướng hiện đại, ngay từ khi mới ra mắt người dùng W7 Mighty Matttes Natural Nude đã làm nhiều cô nàng phải chết mê chết mệt bởi hiệu ứng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại cho đôi mắt.

LOẠI SẢN PHẨM
W7 Mighty Mattes Natural Nudes là bảng phấn mắt bao gồm 12 màu được bào chế theo công thức hiện đại đến từ W7 –thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng của nước Anh. Sản phẩm với đặc tính bền màu, chất phấn siêu mịn dễ dàng tạo hiệu ứng khiến đôi mắt nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều.

BẢNG MÀU VÀ CHẤT PHẤN

Đúng như tên gọi của sản phẩm: Mighty Matttes Natural Nude – bảng phấn mắt tập hợp 12 tông màu cực kì hiện đại, cá tính, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, giúp bạn có thể sử dụng ngay cả khi đi học, đi chơi, đi làm hoặc tham dự tiệc tùng.

Đặc biệt, phát huy thế mạng bào chế phấn mắt của mình, W7 đã bổ sung thêm tính năng “matte”, tức tăng bộ bám màu cho sản phẩm trong bộ sưu tập lần này. Sau khi tiệp lên mí mắt, phấn dễ dàng lưu lại với khoảng thời gian khá lâu mà không hề bị bột, khô hay rơi rớt ra ngoài.

Thêm vào đó, với hiệu ứng tạo màu từ đuôi mắt kết hợp với các tông đậm nhạt, sáng tối khác nhau, người dùng sẽ cảm nhận được lợi ích diệu kì mà sản phẩm mang lại. Do không chứa quá nhiều nhũ như một số phấn mắt khác, W7 Mighty Mattes Natural Nudes được xem là món đồ không thể thiếu đối với những người dùng chuộng phong cách tự nhiên.

Toàn bộ bảng phấn mắt bao gồm 12 màu từ sáng đến tối: Part Ave, Jupiter, Amen!, Sex Bomb, Wanderer, Winter, Cannonball, The Fab Four, Easy Tiger, Mars, Charlie, Prime Time.

THIẾT KẾ
Bảng phấn mắt W7 Mighty Mattes Natural Nudes được thiết kế khá sang trọng, chắc chắn với hộp kim loại màu xám. Thương hiệu W7 cũng như tên sản phẩm được in nổi trên thân hộp như một nét đặc trưng quen thuộc đến từ nhà sản xuất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng cọ phấn mắt chấm vào sản phẩm, sau đó tiệp lên phần hốc mắt và mí mắt với độ đậm nhạt khác nhau. Nên tham khảo các video hướng dẫn trang điểm mắt nếu bạn còn bối rối chưa biết các phối hợp các màu mắt.
THÀNH PHẦN
Talc, Mica, Magnesium Stearate, Dimethicone, Ethylhexyl Palmitate, Polyisobutene, Synthetic Wax, Phenoxyethanol, Paraffinum Liquidum Ethylhexylglycerin, (+/- May contain/ Peut Contenir: CI 77019 (Mica)/ CI 77891 (Titanium Dioxide), CI 77499 (Iron Oxide Bl

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000