Bảng mắt W7 Eye Want It


₫ 155.000

Sản phẩm Bảng mắt W7 Eye Want It đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng phấn mắt W7 Eye Want It !
.
✔ Giá : #155k
✔ Xuất sứ: UK
✔ Call/Sms/Viber 0986.460.294
.
- Phấn mắt là sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm của các bạn gái, phấn giúp cho đôi mắt của bạn trông đẹp hơn, có hồn hơn. Hộp phấn mắt W7 gồm có 9 màu từ matte đến nhũ để bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều màu khác nhau theo sở thích, tạo nên điểm khác biệt nổi bật cho riêng mình
- Phấn mắt khá mịn nên giúp bạn pha màu và tán màu 1 cách dễ dàng hơn. Với công thức giàu khoáng chất sẽ duy trì độ bán màu trên mắt lâu hơn. Không những thế nó còn bảo vệ làn da quanh mắt khỏi những tác động của môi trường.
Bảng phấn mắt nhỏ gọn vuông vứt trong lòng bàn tay với 9 ô phấn mắt, mang đến sự tiện dụng cho các bạn gái cần khi đi du lịch hoặc đi làm.
♥ Cách dùng: Dùng cọ hoặc mút lấy phấn và giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư. Tán đều màu lên bầu mắt theo ý thích hoặc pha với các màu khác để đạt được hiệu quả mong muốn.
.
#maggiephanmat #eyewanti

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000