Bảng mắt Morphe x The Jaclyn Hill


₫ 1.096.000

Sản phẩm Bảng mắt Morphe x The Jaclyn Hill đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng phấn mắt Morphe kết hợp với beauty blogger xinh đẹp Jaclyn Hill đã được tung ra thị trường ngày 21/06/2017, bán hết sạch trong 15 phút khi on web và sẽ chính thức được restock ngày 18/07/2017 lúc 8:00AM theo giờ PST. Chắc hẳn đây chính là vật mà giới mê makeup không thể bỏ qua.

Với thiết kế 35 ô màu như những dòng classic của Morphe nhưng bảng màu mắt kết hợp với Jaclyn Hill được làm khác hơn một chút với packaging màu trắng, bên trong nắp là lời cám ơn của cô đến những fan yêu quý mình.

Bảng pallete này chính là những màu mắt lý tưởng với các tông màu chủ đạo như: vàng, hồng, đỏ, cam, xanh. Bạn vừa có thể sử dụng được nhiều tông từ nhẹ nhàng hàng ngày cho đến tông mặn mà cho những buổi party.

Morphe là một hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ chuyên về cọ trang điểm và phấn mắt. Đồ dùng của hãng này tuy giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt, không thua kém bất cứ một hãng mỹ phẩm high-end nào. Độ lên màu “chuẩn không cần chỉnh” của phấn mắt Morphe đã làm cho giới trẻ Mỹ cũng như toàn thế giới săn kiếm và trở thành hot trend từ năm 2016 cho đến bây giờ và vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Jaclyn Hill là 1 beauty blogger người Mỹ nổi tiếng được ví như “phù thủy makeup” khi sở hữu kênh Youtube với hơn 4 triệu người theo dõi. Với tài makeup siêu đẹp, cô nhanh chóng nổi tiếng với những video dạy trang điểm của mình, những món đồ makeup được Jaclyn Hill sử dụng trong clip luôn tạo thành xu hướng mới và thu hút sự quan tâm từ các tín đồ mê làm đẹp.

✨Thông tin liên hệ:
Ms. Kim Phượng
Địa chỉ: 1, Đỗ Bí (góc giao với Lê Khôi, có bảng VLXD Đàm), P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
Điện thoại: 0166 833 2228
IMess, Viber, Zalo: 0166 833 2228
Instagram: @phoenixhouse28
Fanpage: https://www.facebook.com/phoenixhouse28
Shopee: https://shopee.vn/phoenixhuynh
Tài khoản ngân hàng: BIDV, Vietcombank, Sacombank.

Cách thức mua hàng:
* Hẹn trước tối thiểu 1 ngày khi muốn mua trực tiếp tại nhà.
** Ship hàng tận nơi trong ngày tại TP. Hồ Chí Minh.
*** Chuyển phát nhanh bảo đảm (EMS) trên toàn quốc, 2-3 ngày nhận được hàng.
**** S

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000