Bảng Học Nam Châm Đa Năng 5 trong 1 Antona


₫ 150.000

Sản phẩm Bảng Học Nam Châm Đa Năng 5 trong 1 Antona đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BÉ VUI SHOP - Sỉ & Lẻ Đồ chơi 100% Hàng Việt Nam Chính Hãng - An Toàn - Chất Lượng - Uy Tín

Bảng Học Nam Châm Đa Năng thông minh 5 trong 1.
Xuất xứ: Việt Nam
Nhà sản xuất: Antona.

Chất liệu: Bộ bảng bao gồm 01 bút lông, thẻ học, các ký tự chữ, số, hình học được làm bằng nhựa nguyên sinh có gắn nam châm không chứa chất độc hại.
Độ tuổi phù hợp: 3+

Bộ sản phẩm bao gồm:
- 01 bảng nam châm, có chân tựa.
- 01 bút lông dạ bảng.
- 29 chữ thường, 5 dấu tiếng Việt.
- 33 chữ Hoa, Tiếng Anh, 05 dấu tiếng Việt.
- 10 chữ số, 05 dấu phép tính, 12 hình học.
- 05 quyển hướng dẫn học.

Bảng nam châm ANTONA – 5 trong 1 là đồ chơi thuộc hệ thống đồ chơi giáo dục – dòng Bảng từ nam châm - của Công ty CP TBKT và Đồ Chơi An Toàn Việt Nam. Dựa theo tư tưởng đào tạo sớm và việc nghiên cứu sự phát triển các kỹ năng cơ bản của trẻ trong những năm đầu đời, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam đã cho ra đời dòng Bảng từ nam châm với Bảng nam châm ANTONA – 5 trong 1. Với sản Bảng nam châm ANTONA – 5 trong 1, bé có thể vừa học vừa chơi với , tiếp thu kiến thức một cách chủ động và mang lại hiệu quả tốt nhất. Bảng nam châm ANTONA – 5 trong 1 - đồ chơi giáo dục không thể thiếu trong những năm phát triển đầu đời của bé.

Bộ sản phẩm được kiểm định chất lượng nhựa bởi Quatest1, đảm bảo không chứa chất độc hại và liên tục nhiều năm liền đạt giải Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn.

CÁCH CHƠI :
Là một bảng từ nam châm với 29 chữ thường tiếng Việt, 34 chữ hoa (29 chữ hoa tiếng việt và 5 chữ hoa tiếng anh), 5 thanh dấu tiếng việt, 10 chữ số, 5 dấu phép tính, 12 miếng ghép hình học, 2 chân đứng bảng, 1 bút dạ và 7 quyển sách. Bé sẽ bắt đầu học và chơi bằng việc xếp các chữ cái, thanh dấu và tập ghép vần lên bảng nam châm. Với bộ chữ cái chuẩn theo phông chữ của bộ giáo dục, các bé sẽ học tất cả những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết nhất trước khi tới trường.

#BÉ_VUI_SHOP - Nhà phân phối #Đồ_Chơi_Việt_Nam_An_Toàn_Cho_Trẻ_Em
👍👍👍 FanPage: Facebook.com/dochoicantho
☎☎☎ Hotline mua hàng: 0899 16 46 86
👏👏👏 Khách Sỉ/ Đại lý/ Trường học/ CTV liên hệ: 0944 89 2468
✅✅✅ Địa Chỉ Shop: 6/6 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
👉👉👉 Website: thuedochoicantho.com

#bang_nam_cham_sang_tao
#bang_hoc_da_nang_5_trong_1
#do_choi_giao_duc_an_toan #do_choi_chu_cai_nam

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000