Bảng điểm lật tay Cima


₫ 350.000

Sản phẩm Bảng điểm lật tay Cima đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng điểm lật tay Cima:Bảng điểm lật tay Cima được làm từ chất liệu nhựa đẹp, có phần số màu vàng bắt mắt giúp vận động viên và khan giả cũng như trọng tài quan sát được dễ hơn.
Thông tin sản phẩm bảng điểm lật tay Cima: 
Thiết kế xếp gọn, báo điểm và hiệp đấu ở hai mặt Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa đẹp, bền bỉ theo thời gian và thời tiết.
Bảng lật số có màu đen bắt mắt, số in màu vàng nổi bật, giúp vận động viên và khán giả cũng như trọng tài quan sát được dễ hơn.
Chữ số lớn 12cm màu vàng đếm đến 30 và để tính điểm cho một hiệp đấu.
Chữ nhỏ màu trắng cao 6cm hiển thị tỷ số thắng thua của mỗi đội.
Ứng dụng của bảng điểm lật tay Cima:
Bảng điểm lật tay Cima chuyên dùng phục vụ cho các môn thể thao như bóng rổ, bóng ném, bóng chuyền, tenis, bóng bàn, bóng đá trong nhà, khúc côn cầu, võ(quyền anh, vật…). Sản phẩm phù hợp nhất với những môn thể thao trong nhà với quy mô sân thi đấu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000