BĂNG DÁN CƠ THỂ THAO MEDICARE


₫ 80.000

Sản phẩm BĂNG DÁN CƠ THỂ THAO MEDICARE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Sợi cotton, Medical glue (chất dán Y học).
Màu sắc: Đa dạng (giao hàng ngẫu nhiên).
Kích thước:
- Dài: 5m.
- Rộng: 2.5cm, 3.8cm, 5cm
Xuất xứ: Thái Lan.
Đơn vị tính: Cuộn.

Băng dán cơ thể thao chuyên dụng Medicare là sản phẩm sử dụng các miếng dán đặc thù để mở rộng cơ, tăng khả năng hoạt động, hạn chế, bảo vệ nơi bị chấn thương trên tứ chi của cơ thể đảm bảo cho vận động viên, người tập luyện các bộ môn thể thao khác nhau có thể tiếp tục duy trì tập luyện và thi đấu.
Băng dán cơ thể thao Medicare được dán xung quanh vùng bị thương để ổn định nó, khi bạn cử động miếng dán và da trên phần cơ hoặc gân cũng di chuyển theo, tạo ra khoảng không gian cho bạch huyết chảy xung quanh và làm sạch các mô bị viêm.
Băng dán cơ Medicare có khả năng đàn hồi cũng như độ thông thoáng cho da, có thể sử dụng từ 3 đến 4 ngày. Mặt dính gồm hỗn hợ thuốc chống nước, chất kết dính acrylic, hỗ trợ cơ bắp cũng như ngăn ngừa và cải thiện các chấn thương cơ bắp, cho phép di chuyển tự do, cải thiện sự tuần hoàn của máu và các chất dịch giú chấn thương nhanh hồi phục, thiết kế tinh tế với nhiều màu sắc đem lại sự thoải mái và thời trang khi dùng.
Tác dụng của băng dán Medicare kéo dài từ 3 – 5 ngày và không hề bị ảnh hưởng bởi nước, kể cả khi tắm hay ra mồ hôi.Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Trước khi dán, bạn phải làm sạch vùng bị tổn thương, sau đó sử dụng hướng dẫn để có lựa chọn thích hợp nhất cho vùng chấn thương, đảm bảo phát huy tối đa khả năng điều trị và phục hồi.
Thách thức duy nhất khi sử dụng Medicare đó là bạn không thể tự mình dán chính xác những miếng băng này ví dụ như khi bị đau ở lưng, phần hông...
Những chức năng chính của miếng dán Medicare:
• Hỗ trợ cơ : cải thiện khả năng của cơ bắp, giảm cảm giác đau đớn và mệt mỏi, bảo vệ cơ bắp khỏi các chuyển động quá mạnh.
• Giúp lưu thông chất dịch : tăng khả năng lưu chuyển của máu và các chất dịch tới vùng bị thương, giảm viêm và các chất dư thừa tích tụ trong mô.
• Kích hoạt hệ thống giảm đau nội sinh: tạo ra một niềm tin và giúp ổn định tâm lý cho người bị thương, nhờ đó sự phục hồi có thể diễn ra nhanh nhất.

Tân Việt được thành lập năm 1962, trải qua hơn 50 năm phát triển, ngày hôm nay Tân Việt là một nhà sản xuất, phân phối võ phục & dụng cụ võ thuật lớn nhất tại Việt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000