BẢNG CHỮ CÁI ĐIỆN TỬ TIẾNG VIỆT GIỌNG CHUẨN CHO BÉ HỌC THEO


₫ 88.000

Sản phẩm BẢNG CHỮ CÁI ĐIỆN TỬ TIẾNG VIỆT GIỌNG CHUẨN CHO BÉ HỌC THEO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng chữ cái điện tử dành cho bé, nhãn hiệu Bibiworld, hình họa sinh động, màu sắc đẹp giúp bé học chữ thật vui! Với nét chữ rõ ràng, hình minh họa sinh động, gần gũi. Với khả năng phát âm khi bé ấn vào từng chữ.

Bảng sẽ tự phát âm khi bé ấn vào từng chữ cái, với giọng đọc chuẩn, dễ nghe như được cô giy trực tiếp!


Mỗi chữ đều có hai dạng: chữ hoa và chữ thường để bé nhận biết mặt chữ nhanh nhất! Hình họa sinh động mô tả cho từng chữ cái.

Chất liệu bằng nhựa, không có góc nhọn, an toàn cho bé khi sử dụng.

Thích hợp với bé từ 3 tuổi trở lên.

Kích thước: 60 x 40 cm.

Bao gồm các loại bảng:
- Bảng chữ cái điện tử ABC
- Bảng chữ cái điện tử hoa quả

-Bảng chữ cái điện tử động vật

Từ 0 đến 6 tuổi là giai đoạn phát triển vàng trí tuệ của bé. Đây là thời gian bé học hỏi, tìm tòi về thế giới xung quanh và phát triển tư duy của mình. Vì thế, bé cần tiếp cận những dụng cụ học tập sinh động, có âm thanh, hình ảnh vui nhộn để dễ tiếp thu và học hỏi.

Đặc điểm nổi bật của bảng chữ điện tử: Bảng chữ được in nổi với màu sắc đẹp, hình họa phong phú, với những âm thanh đặc trưng giúp các bé học về các phương tiện và ghi nhớ nhanh hơn. Với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, khả năng tự đánh vần, các bé có thể tự học và choi trong lúc ba mẹ nấu ăn, đọc sách…

Với bảng chữ điện tử phát ra âm thanh khi bé ấn vào từng chữ sẽ giúp bé học nhanh hơn và có thể vừa chơi vừa học. Sản phẩm đa dạng về các chủng loại giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn. Đây chính là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho các bé.

Đặc điểm cơ bản: Bảng chữ cái điện tử với loa ngoài lớn, khả năng phát âm khi bé ấn vào từng chữ, hình họa sinh động, màu sắc đẹp giúp bé học chữ nhanh hơn, sinh động và dễ nhớ hơn.

Tính năng nổi bật:

·Tự phát âm khi bé ấn vào từng chữ cái với giọng đọc như cô giáo giảng bài trên lớp.

·Hình họa sinh động mô tả cho từng chữ cái.

Điều chỉnh âm lượng bằng nút "+" và "-"


Ngoài ra, bảng chữ cái điện tử còn có những nút bấm tính năng khác như:

·Đọc theo: Bé sẽ đọc theo phát âm của bảng chữ cái từ trên xuống dưới và từ trái qua phải.

·Âm nhạc: Với những bài hát vui nhộn giúp bé giải trí sau khi học tập với bảng chữ cái.

·Kiểm tra: Sau khi bé học sẽ có những câu hỏi vui về vị trí chữ, giúp các bé nắm bắt được chữ nhanh hơn, nhanh thuộc bảng chữ hơn.

Với bảng Hoa quả & màu sắc và bảng Thế giới động vật, bé được học tiếng Anh song song với tiếng Việt. Bộ thanh treo có tiếng sẽ là món quà thú vị và bổ ích ch