[Video Review] Bán Sỉ KÉO CẮT, KÉO TỈA Răng Cưa Tạo Mẫu Tóc Nam Nữ Gia Đình - Kéo Kim Loại Siêu Bền Hớt Tóc Cho Bé


19.900 ₫ 16.900

Sản phẩm [Video Review] Bán Sỉ KÉO CẮT, KÉO TỈA Răng Cưa Tạo Mẫu Tóc Nam Nữ Gia Đình - Kéo Kim Loại Siêu Bền Hớt Tóc Cho Bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 19.900 xuống còn ₫ 16.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,59 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

" Đã nhận 2 kéo. Đóng gói tốt giao hàng nhanh. Hài lòng. Vote 5 sao. "
" Shop gửi đủ đồ lắm á. Còn đc tặng quà kk 😂😂😂 sẽ ủng hộ shop tiếp á nhe. Đóng gói thì hơi sơ sài "

✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 700 sản phẩm đã bán - 280 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✯ Kích thước: 5.75 inches phù hợp cho việc cắt những chi tiết cần độ chính xác cao, với kiểu lưỡi thẳng phù hợp với các kiểu cắt đường thẳng (blunt cut), và kiểu quai vênh là kiểu quai mà độ dài của quai của lưỡi cố định và lưỡi chuyển động khác nhau phù hợp với tay người sử dụng. Đồng thời, kiểu quai vênh khi cắt, cổ tay, khửu tay và vai sẽ ít bị mỏi hơn với việc đóng mở kéo.Đèn ngủ cảm ứng dụng công nghệ đèn led siêu tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
✯ Chất liệu: Thép chuyên dùng (SUS 440) được nhiệt luyện độ cứng lên đến 60 HRC giúp cho kéo sắc hơn và tuổi thọ cao hơn so với các loại sản phẩm thông thường.
✯ Lưỡi kéo được thiết kế dạng răng cưa rất tỉ mỉ có độ bóng và độ sắc nét cao mang đến hiệu quả cao khi tạo cắt tỉa kiểu tóc đa dạng hơn
✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên Sản Phẩm : Kéo Cắt Và Tỉa Tóc Gia Đình US04056
✯ Màu Sắc: Bạc
✯ Kích Thước: 17x6.5 cm
✯ Trọng lượng: 320g
✯ Xuất Xứ :Quản