(Bán rẻ) combo 4 tã vải cao cấp 3-16kg ( 2 tã đêm và 2 tã ngày size M)


₫ 560.000

Sản phẩm (Bán rẻ) combo 4 tã vải cao cấp 3-16kg ( 2 tã đêm và 2 tã ngày size M) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#dorabe #tavaihiendai #tavai#tagiay
🍃Tã giấy có chứa hóa chất kháng khuẩn, khử mùi hay tã vải được làm bằng chất liệu vải tự nhiên, không có hóa chất an toàn tuyệt đối cho làn da của bé từ sơ sinh đến lúc 3 tuổi.
🍃Loại tã mẹ tốn 12 triệu/ năm hay mẹ chọn loại tã vải tiết kiệm 12 triệu/ năm.
🍃Tã giấy chỉ dùng tiện lợi chỉ một lần rồi vứt, góp phần gia tăng lượng rác thải ra môi trường hay tã vải dùng giặt lại như quần áo, sử dụng cho bé 2-3 năm.
===========================
✌Mẹ chọn tã giấy cho bé vì tiện lợi nhưng tốn kém, rủi ro cao vì mông bé phải tiếp xúc với hóa chất ngay từ khi mới sinh HAY mẹ muốn chọn loại tã vải #Dorabe toàn tuyệt đối cho bé và tiết kiệm túi tiền cho mẹ?
👼CÓ HƠN 500.000 MẸ ĐÃ CHỌN TÃ VẢI #DORABE DÙNG CHO BÉ, CÒN MẸ THÌ SAO NHỈ?
➡Chọn mẫu đặt hàng : cmt ngay STT này
☎Tư vấn mua hàng: 0973705144
===========================
Chất liệu: Vải microfiber kết hợp với vải than tre và lớp vải PUL mềm mại, thoáng mát, siêu thấm hút, chống trào ngược, siêu nhanh khô, dễ giặt sạch tái sử dụng 2 -3 năm, mẹ có thể giặt máy hoặc tay đều được mà không sợ bung nút, hay xù lông.
===========================
✨CAM KẾT:
Hàng chính hãng 100%.
Giao hàng tận tay khách hàng
Bảo hành nút trọn đời
Miễn phí vận chuyển khi mua từ 3 tã.
Đổi mới miễn phí nếu lỗi do n