Bàn phím Magic Apple kèm số (Apple Magic Keyboard with Numeric Keypad)


₫ 2.599.000

Sản phẩm Bàn phím Magic Apple kèm số (Apple Magic Keyboard with Numeric Keypad) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Apple#queenmobile
Bàn phím Magic keyboard với dãy phím số numeric keypad.

Apple Wireless Keyboard là bàn phím không dây vô cùng nhỏ gọn, được thiết kế đẹp và tiện dụng đúng như phong cách của Apple.

Mac của bạn làm việc với bàn phím không dây của Apple thông qua công nghệ Bluetooth được xây dựng trong cả hai. Chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản để ghép chúng, bạn đã có thể mang đi tất cả mọi nơi trong phạm vi phủ sóng.

Đặt bàn phím trên bàn của bạn, và bạn sẽ thấy rằng nó chiếm ít không gian. Tạo nhiều không gian để chuột và thao tác chuột. Bàn phím được thiết kế màu xám trắng dễ nhìn, các phím được thiết kế chuẩn thuận tiện việc bấm chữ.

Chi với 2 cục pin AA , công nghệ mới của Apple để giúp pin xài được lâu hơn. Đó thực sự là một công nghệ thông minh, khi bạn không sử dụng, bàn phím sẽ hoạt động ở chế độ chờ, bàn phím sẽ hoạt động lại khi bạn thao tác trên bàn phím.

Apple Wireless Keyboard được sản xuất theo tiêu chuẩn của Apple, giúp sạc pin nhanh và đem lại hiệu quả cao.

Yêu cầu kỹ thuật:


Máy tính Mac với công nghệ không dây Bluetooth
Mac OS X v10.6.8 hoặc mới hơn
Bàn phím và chuột cho thiết lập ban đầu
Hai pin AA (đã bao gồm)


Kích thước và Trọng lượng

- Chiều cao: 0,16-0,43 inch (0,41-1,09 cm).

- Chiều rộng: 16,48 inch (41,87 cm).

- Chiều sâu: 4,52 inch (11,49 cm).

- Trọng lượng: 0,86 pound (0,39 kg).

Kết nối và mở rộng

- Bluetooth.

- Lightning.

- Wireless.

Trên thị trường hiện có sẵn các bàn phím dạng phím số rời numpad được một số hãng bên thứ 3 phát hành có thiết kế độ nghiêng phù hợp khi sử dụng với bàn phím Bluetooth cũ của Apple (dùng pin AA). Giờ đây thì người dùng Apple đã có bàn phím không dây chính chủ dưới dạng full size, đồng bộ kiểu dáng cùng Magic Trackdad 2.



Bàn Phím Apple Magic được sản xuất theo tiêu chuẩn của Apple và được sử dụng cho các máy tính của hãng. Thiết kế sản phẩm vô cùng sang trọng và tinh tế với tông màu đặc trưng của Apple. Bàn Phím Apple Magic giúp bạn đồng bộ nhãn hiệu Apple trên bàn làm việc của mình.

Thông tin sản phẩm

Công nghệ không dây Bluetooth 

Công nghệ Bluetooth không dây  giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị nhanh chóng và ổn định .Công nghệ không dây giúp người sử dụng thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập và làm việc. 

Bàn Phím Apple Magic thay khoang chứa pin AA thành pin Li-ion nên có kích thước mỏng nhẹ và khá bằng phằng. Thiết kế bàn phím khá gọn nhẹ nên không chiếm quá nhiều diện tích bàn làm việc của bạn.

Cấu trúc bàn phím chuẩn

Bàn phím sở hữu cấu trúc bàn phím chuẩn với các phím chức năng như một bàn phím thực thụ trên máy tính, tạo cảm giác quen thuộc, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.  Bàn phím được bo tròn một cách mềm mại, đặc biệt các nút bấm cũng được thiết kế theo hình dạng tròn.

Thông số kỹ thuật

- Pin

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000