Bàn phím giả cơ Hacker Gaming Assassins AK-5000


₫ 295.000

Sản phẩm Bàn phím giả cơ Hacker Gaming Assassins AK-5000 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BÀN PHÍM GIẢ CƠ HACKER GAMING ASSASSINS AK-5000 (MÀU GIAO NGẪU NHIÊN)
Assassins là nhà sản xuất gaming gear đến từ Trung Quốc. Dòng sản phẩm được nhiều người biết đến là bàn phím AK, cũng là nhân vật chính của chúng ta hôm nay với phiên bản AK-5000.
Điểm nổi bật
- Cảm giác đầu tiên khi sử dụng AK-5000 là bàn phím có chất lượng tốt. Chắc chắn, cứng cáp và không gây ra cảm giác ọp ẹp.
- Chân tăng độ cao thấp của phím không có feet. Tuy nhiên vì trọng lượng của Ak-5000 khá lớn nên không có tình trạng trơn trượt khi sử dụng.
- Bàn phím được thiết kế với độ nghiêng không quá lớn và có phần để kê tay nên sử dụng rất thoải mái kể cả trong một thời gian dài.
- Switch của Ak-5000 cho cảm giác gõ khá tốt, lực ấn thích hợp cho việc chơi game. Cùng đó là việc được thiết kế 19 phím hỗ trợ anti-ghost phục vụ cho các game thủ. Sản phẩm hỗ trợ multimedia đặc biệt là LOCK windows giúp các game thủ không bị văng ra khi chơi game – các dòng tương đương thường ít có.
- Keycap chất lượng ở mức trung bình, không cho cảm giác bám tay khi gõ. Tuy nhiên font chữ được thiết kế khá tốt, to và rõ nét.

Thông số kỹ thuật
· Tên sản phẩm: Ak-5000
· Phím độ bền 10 triệu lần nhấn
· Keycap: nhựa ABS khắc laser, phủ trống chượt
· Giao tiếp: USB 2.0
· Kích thước: 350mm x 185mm x 27mm ( D x R x C )
· Trọng lượng: 1200g


Đánh giá từ người dùng thực tế
Ưu điểm:

- Chất lượng build khá tốt với những sản phẩm giá tầm thấp
- Thiết kế đẹp, phù hợp với người sử dụng
- Cảm giác gõ tốt
- Nhiều màu để lựa chọn
- Sản phẩm hỗ trợ multimedia đặc biệt là LOCK windows giúp các game thủ không bị văng ra khi chơi game
Nhược điểm:

- Chân tăng độ cao thấp không có feet
- Không có đèn LED
- Bao bì được đóng gói đơn