Bàn phím cơ Motospeed K87 TKL Rainbow Gaming Keyboard (Trắng)


₫ 649.000

Sản phẩm Bàn phím cơ Motospeed K87 TKL Rainbow Gaming Keyboard (Trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả ngắn
K87 TKL (Tenkeyless) Rainbow Mechanical Keyboard
Bàn phím được thiết kế không có bàn phím số mang lại cảm giác gọn nhẹ và tạo khoảng cách giữa chuột và bàn phím gần nhau hơn
Led từng nút với chế độ màu Rainbow độc đáo + 3 độ sáng khác nhau, rất rực rỡ và đặc sắc.
Toàn bộ bàn phím được thiết kế full kim loại với 2 màu sắc rất thời thượng: Đen và Trắng
Switch Blue Nopoo, cảm giá gõ tách tách rất giống blue switch của Cherry, tạo cảm giác phấn khích cho gamer
Chế độ lock nút windows và lock full keys
Giao tiếp USB 2.0
Nhựa ABS, chữ khắc Laser không bay màu.
Độ bên: 50 triệu lần bấm
Mô tả chi tiết
 
Bàn phím cơ Motospeed K87 Colorful Backlight là mẫu bàn phím TKL – Tenkeyless mới nhất từ Motospeed. Thuật ngữ TKL được sử dụng trong những bàn phím được bỏ đi phần phím numpad – bán phím số bên phải, với tổng số phím thường là 87 phím. TKL thường được sử dụng với mục đích tinh giảm không gian cho những người dùng chỉ thường xuyên sử dụng phần phím chữ.
 
Motospeed K87 colorful Backlight được trang bị dàn đèn nền bàn phím nhiều màu sắc sặc sỡ, mỗi hàng phím là một màu sắc rất sinh động. Motospeed K87 Colorful backlight là loại bàn phím cơ, sử dụng switch Outemu cho cảm giác đánh khá tốt. Tuy không bằng những bàn phím switch cherry nhưng vẫn mang lại cho người dùng cảm giác gõ phím cơ rất riêng. Tiếng kêu của blue switch trên Motospeed K87 Colorful Backlight rất đanh sắc, tiếng clicky rõ ràng.
Thiết kế của K87 rất thời trang với vỏ bằng nhôm chắc chắn được phối bằng những tone màu trẻ trung. Màu vàng đồng với keycap trắng hay màu đỏ với keycap đen đều rất hợp thời trang.       
Thông tin sản phẩm Bàn phím cơ Motospeed K87 TKL Rainbow Gaming Keyboard (Trắng)
Bộ sản phẩm bao gồm:1 x sản phẩm
Đặc điểm chính:
SKUMO202ELAA5I5UUVNAMZ-10105021
Mẫu mãBàn Phím Cơ TKL
Thời gian bảo hành 12 tháng
Loại hình bảo hành Bằng Tem bảo hành

#banphimdenled #banphimmotospeed #banphimcoday #banphimgame #banp