Bàn phím chuột không dây MWK - i8 Led cho PC Tivi Box


₫ 200.000

Sản phẩm Bàn phím chuột không dây MWK - i8 Led cho PC Tivi Box đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn Led Độc Đáo
Đóng vai trò là một chiếc điều khiển từ xa siêu tiện dụng cho khá nhiều thiết bị của bạn với nhiều phím chức năng bàn phím bay Smart i80 đèn led là sản phẩm hoàn hảo cho mọi gia đình.



Việc kè kè con chuột không dây phải di trên các bề mặt khẳng khiến người dùng bất tiện, điều khiển ti vi điều khiển chậm trễ là điều bất cập nhất là khi sử dụng TV box hoặc các Smart TV. Bộ bàn phím chuột bay Smart i80 đèn led là sản phẩm loại bỏ hầu hết các bất cập nói trên.



Bộ bàn phím đa năng với nhiều phím đa năng như một chiếc bàn phím laptop thu thỏ kiêm chuột cảm ứng giúp chúng ta điều khiển các thiết bị của mình cực kỳ đơn giản.



Và một đặc điểm nổi bật của bọ bàn phím bay này đó chính là hệ thống đèn led với nhiều màu sắc rực rỡ giúp bạn có thể dễ dàng thao tác ngay cả trong bóng tối, và khi bạn muốn tận hưởng những thước phim hoàn hảo vào tối chủ nhật thì bộ bàn phím bay này là một trợ thủ đắc lực giúp bạn không phải thao tác lâu lắc bằng chiếc điều khiển nhiều hạn chế nữa.
Không chỉ là TV Box hay Smart TV mà chúng ta còn có thể sử dụng bộ bàn phím bay đèn led này cho những thiết bị khác của mình như Laptop, Smartphone, ipad…



Ở bên phải có 3 đèn led báo hiệu giúp bạn dễ dàng theo dõi, trong đó có đèn cảnh báo mức pin giúp bạn có thể sạc kịp thời, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.



Và chế độ sạc pin thay vì thay pin như chiếc điều khiển thì sẽ làm người dùng thích thú hơn rất nhiều, hơn nữa với dung lượng pin lớn bạn có thể sử dụng được 1-2 tuần cho một lần sạc pin đầy.



Và nhờ có bộ bàn phím chuột bay này bạn có thể hoàn toàn chễm chệ trên sofa hay trên giường và thoải mái xem những chương trình mình thích, lướt web, đọc báo, Facebook, gọi video cho người thân của mình một cách dễ