Bàn phím Bluetooth iPad Mini 4 (Silver) - H_shop_VN


1.100.000 ₫ 572.000

Sản phẩm Bàn phím Bluetooth iPad Mini 4 (Silver) - H_shop_VN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.100.000 xuống còn ₫ 572.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔ Bao da được thiết kế riêng phù hợp với iPad Mini 4. Có các mã model: A1538, A1550, A2124, A2125, A2126, A2133.
⚡Tính năng sản phẩm:
✔ Gõ nhanh hơn với phím ABS cực nhạy Bàn phím theo phong cách ABS, phân bố hợp lý giúp bạn gõ phím chính xác hơn. Phím được thiết kế êm, không gây tiếng ồn khi đánh máy. Ngoài ra với cơ chế phản hồi xúc giác cho phép bạn đánh máy nhanh chóng, và cực kỳ thỏa mái. Bàn phím “cực” nhạy, có các phím tắt, rất tốt.
✔ Kiểu dáng đẹp khi biến iPad thành Macbook, bảo vệ an toàn cho iPad Thiết kế vừa khít, giúp bảo vệ iPad không bị trầy xước. Sản phẩm lý tưởng cho việc mang iPad bên mình đi bất kỳ nơi đâu. Đơn giản là để iPad của bạn vào khung biến iPad thành Macbook.
✔ Kết nối Bluetooth Sử dụng bàn phím với iPad của bạn, đơn giản là ghép nó với iPad và kết nối thông qua Bluetooth. bạn có thể sử dụng bàn phím liên tục trong vòng 60 giờ, thời gian chờ lên đến 60 ngày và bạn có thể sạc pin cho bàn phím bằng cáp USB.
⚡Thông số kỹ thuật:
✔ Dung lượng pin: 150 mAh
✔ Dòng điện hoạt động: 2.5 mA
✔ Dòng điện nghỉ: 200 uA
✔ Thời gian chờ: 100 giờ
✔ Sạc đầy dùng được: 3 giờ
✔ Tiết kiệm điện.
✔ Battery: 150 mAh
✔ Working Current: 2.5 mA
✔ Sleeping current: 200 uA
✔ Standby time: 300 hours
✔ Working time: 60 hours
✔ DC-in: 5V 500mA
✔ Chất liệu: Nhôm + Nhựa ABS
==========================
⚡ Hướng dẫn sử dụng:
B1: Mở Bluetooth bàn phím bằng cách bấm tổ hợp phím "Fn + C" (bấm 2 phím cùng 1 lúc) bên góc trái phía dưới của bàn phím.
B2: Quan sát đèn ở vị trí ký hiệu Bluetooth bên góc phải phía trên sang đèn màu xanh.
B3: Mở Bluetooth trên máy iPad dò tên Bluetooth Keyboard 3.0 hoặc Keyboard chọn kết nối.
B4: Bước 4 quan sát Bluetooth trong máy iPad báo đã kết nối là bạn đã hoàn thành kết nối.
✔ Để ngắt kết nối bạn chỉ cần gập iPad lại, bàn phím tự động ngắt kết nối. Cáp sạc là thanh trắng nằm dọc theo hộp, bạn mở thanh trắng ra sẽ thấy cáp sạc.
==========================
⚡ Bảo Hành:
✔ Sản phẩm bảo hành 03 tháng
✔ 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất, vận chuyển.
✔ Nhận hàng không ưng ý, sai màu, kích thước. Bạn vui lòng liên lạc với Shop để được hỗ trợ ạ.
==========================
Chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
#banphimipad #banphimbluetooth #banphimkhongday #banphimipadair #banphimipadmini4 #banphimbluetoothipad9.7inch #banphimbluetoothipadair #banphimbluetoothipadair2 #bànphímipadair #bànphímiblueto

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000