BÁN MẬT ONG NGUYÊN CHẤT, 100% TỰ NHIÊN (Giá 1 chai 500ml là 100k)


₫ 100.000

Sản phẩm BÁN MẬT ONG NGUYÊN CHẤT, 100% TỰ NHIÊN (Giá 1 chai 500ml là 100k) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mật Ong là 1 trong những đặc sản của vùng Tây Nguyên Đắk Lắk với lợi thế về vùng đất, khí hậu mà thiên nhiên ban tặng, vì vậy cho ra loại Mật Ong từ 100% thiên nhiên ngon nhất, chất lượng nhất
Mật Ong là loại thực phẩm quý giá từ thiên nhiên , đặc biệt là các sản phẩm mật ong nguyên chất mang lại công dụng vượt trội hơn so với những loại mật nuôi thông thường. Dưới đây là tác dụng tuyệt vời của mật ong đến với sức khỏe, sắc đẹp :
* Mật Ong đối với làm đẹp :
- Khả năng chống lão hóa: Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Vậy nên, việc sử dụng mật ong thoa lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn.
- Chất dưỡng ẩm tự nhiên: Các axit amin trong mật ong giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt là đối với những bạn sở hữu làn da khô và bị lão hóa . Bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như chanh hay sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da của mình.
- Tẩy tế bào chết: Trong mật ong còn chứa các axit alpha hydroxy (AHA), như axit malic hoặc axit glyconic hỗ trợ bạn trong việc tẩy tế bào chết đó nhé.
- Giảm béo: Bạn có thể kết hợp uống mật ong, chanh sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.
- Trị mụn trứng cá: Đặc tính kháng khuẩn của mật ong sẽ giúp chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ chúng nhanh chóng.
*Mật Ong đối với sức khỏe :
- Bồi bổ cơ thể: Bạn có thể pha mật ong với nước ấm, uống vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe đó. Còn nếu uống vào buổi tối, bạn sẽ ngủ rất nhanh và sâu.
- Giảm đau họng và cảm cúm: sử dụng mật ong pha với nước và thêm vào nửa trái chanh rồi uống. Bạn cũng có thể trộn chanh và mật ong rồi ngậm trong cổ họng cũng vô cùng hiệu quả.
- Chữa bệnh đau dạ dày, Trị bỏng: Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Dùng mật ong bôi lên vết bỏng sẽ mau khỏi, mau lên da non.
#matong
#matongnguyenchat
#matonglamdep
#matongtaynguyen #matongdaklak #suckhoe #lamdep #depda #matongt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000