Bàn massage chân bằng gỗ


₫ 125.000

Sản phẩm Bàn massage chân bằng gỗ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bàn Lăn Massage Chân Bằng Gỗ chăm sóc bàn chân - trái tim thứ hai của cơ thể

- Tim co bóp đưa máu mang chất bổ dưỡng nuôi toàn cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim.
- Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể”.
- Bàn lăn massage chân không chỉ giúp bàn chân được thư giãn sau một ngày vất vả di chuyển, mà còn có tác dụng chữa bệnh, vì dưới lòng bàn chân có các huyệt tương ứng với các bộ phận trên cơ thể. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thời gian hoặc điều kiện kinh tế để chăm sóc massage chân tại các spa chuyên nghiệp, vì vậy việc tìm hiểu và thực hành các động tác hay phương pháp massage chân tại nhà là một điều hết sức cần thiết.
Những ai nên sử dụng bàn lăn massage chân?

-Nhân viên bán hàng, tiếp viên...làm việc ở tư thế đứng hoặc ngồi suốt ngày, khi nghỉ sẽ thấy đôi chân bị tê, vận động khó.

- Ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài đối với người làm việc trong văn phòng khiến chân bị xuống máu, sưng phù....

- Những người làm việc nặng nhọc, nghề bốc vác...sức nặng dồn về bàn chân lâu ngày cũng gây nên bệnh đau chân, tê chân....

- Những người là vận động viên, nghề hướng dẫn viên du lịch, ....phải di chuyển nhiều dễ mắc những bệnh đau gót chân, viêm khớp cổ chân....

- Ngoài ra việc mang các loại giày, dép ...làm bàn chân bị tù túng, tuần hoàn ở bàn chân khó lưu thông máu.
Sử dụng bàn lăn massage chân có kết hợp ngâm chân trong nước ấm để chữa bệnh
- Việc massage chân kết hợp ngâm chân trong nước ấm có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng lưu thông máu, thông kinh, hoạt lạc, ôn hòa phủ tạng, kích thích các đầu mút thần kinh, với ưu điểm tiện lợi, không có tác dụng phụ, hiệu quả, không đau đớn và hết sức an toàn.



- Dùng các loại nước sạch: nước máy, nước khoáng....
- Nhiệt độ ngâm chân từ 38 độ trở lên.

- Chiều cao nước ngâm chân: ngập chừng 20cm.

- Thời gian ngâm chân: 20 đến 30 phút
Liên hệ : 0120.445.0071 ( Zalo, Vi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000