Bàn kê laptop xoay 360 độ quạt tản nhiệt kép tang kem may hut ray tai waxvac tri gia 50k


₫ 299.000

Sản phẩm Bàn kê laptop xoay 360 độ quạt tản nhiệt kép tang kem may hut ray tai waxvac tri gia 50k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Nhôm cao cấp sơn tĩnh điện
Kích thước: 50 x25 x5 cm( dài* rộng* cao)
Màu sắc: đen,dễ dàng gấp gọn
Thiết kế thông minh giúp để laptop hay sách vở
Máy tính của bạn thường xuyên trong tình trạng bị nóng máy, máy thường xuyên bị đơ, không hoạt động hết công suất gây ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu năng làm việc của bạn. Bàn kê lap top xoay 360 độ quạt tản nhiệt kép là một trong những sản phẩm vô cùng hữu ích mà hôm nay banhangsieure.vn muốn giới thiệu tới cho bạn. Không những giúp máy tính của bạn hoạt động tốt hơn, thiết kế xoay 360 độ cùng tấm di chuột tiện dụng giúp bạn sử dụng máy tính một cách thuận tiện ở mọi vị trí.
#ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN XOAY 2 QUẠT TẢN NHIỆT TIỆN DỤNG:
– Thiết kế các khớp bàn với khả năng xoay 360 độ giúp bạn có thể điều chỉnh chiều cao cũng như độ dốc của bàn sao cho phù hợp với tư thế ngồi của mình.
– Thẩm di chuột được bọc một lớp vải nhung thiết kế bên hông giúp bạn thuận tiện hơn khi dùng.
– Bàn để laptop có đế tản nhiệt với thiết kế đặc biệt có gờ cố định giúp máy tính của bạn không bị xê dịch, rơi vỡ.
– Dây cắm USB thiết kế trực tiếp tại bàn, kết nối máy tính với quạt tản nhiệt, giúp máy tính luôn được làm mát để cho hiệu năng tối đa.
#Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, bền đẹp, chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp bạn vệ sinh bàn một cách dễ dàng nhất.
Với bàn laptop đế tản nhiệt kép, bạn có thể tha hồ sử dụng máy tính ở mọi nơi, khi ngồi hay nằm đều vô cùng thuận tiện. Thật tuyệt vời đúng không

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000