Bàn dj numark platium


₫ 7.900.000

Sản phẩm Bàn dj numark platium đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bàn DJ Numark platinum hay còn có tên gọi khác là Mixtrack Pro 4, thuộc dòng bàn DJ mixtrack pro, bán chạy nhất trên thế giới. Ra đời vào tháng 8/2016, bàn DJ này tích hợp nhiều tính năng vượt trội.



Bàn DJ bao gồm 3 bộ phận độc lập: 2 bộ phận đọc đĩa ở hai bên với tính năng tương tự nhau và bộ phận mixer ở giữa.

Chi tiết tính năng:

– Mâm xoay vừa có tác dụng tua nhạc,chà đĩa, vừa tích hợp màn hình LCD cho phép hiện thị thời lượng, tốc độ bài hát. Bên cạnh mâm xoay là một thanh tempo dài cho phép điều chỉnh tốc độ của bài nhạc.



– Điều khiển lên đến 4 deck. Trong đó, deck 2 và deck 4 được điều chỉnh ở bộ phận đọc đĩa bên phải. Deck 1 và deck 3 được điều chỉnh ở bộ phận đọc đĩa bên trái. 

-Đầy đủ các hiệu ứng Hot cue, loop, sampler như đối với các bàn dj tầm trung. Hiệu ứng Hot cue cho phép ghi đến 4 điểm nhớ. Loop có thể tự tạo điểm đầu điểm cuối hoặc tạo tự động có thể thay đổi về độ dài. Phím wheel cho phép thay đổi tính năng của mâm xoay từ chế độ tua sang chế độ chà đĩa.

– Hiệu ứng (fx) điều chỉnh tay cảm ứng có thể đồng bộ lên đến 6 fx cùng lúc. Hơn nữa, vẫn có đầy đủ 3 hiệu ứng từ fx1 đến fx3.



– Mâm xoay đa chiều/ đa tính năng (slip/ search/ scratch)

– Soundcard phân âm chuẩn – kết nối cả loa/ headphone/ mic

– 16 phím cảm ứng remix

-Bộ phận mixer ở giữa bao gồm 2 hàng chỉnh sửa. Hàng bên phải tương đương deck 2 và deck 4, hàng bên trái tương đương deck 1 và deck 3. Cho phép điều chỉnh âm lượng toàn bài, âm lượng ba tầng trong một bản nhạc: tầng cao, tầng trung, tầng thấp. hàng giữa là bộ phận điều chỉnh cho cả bàn dj: âm lượng tổng, âm lượng mix, tone của mic, …



-Bên dưới là hai thanh điều chỉnh âm lượng, trong ột khoảng thời gian rất ngắn, thậm chí là 1s, giúp tạo hiệu ứng đặc biệt trong lúc chơi dj. Bên dưới cùng là thanh trượt ngang, nếu trượt sang bên trái có nghĩa chỉ lấy âm lượng của bài thuộc deck 1 hoặc deck 3, trượt sang bên phải có nghĩa chỉ lấy âm lượng của bài thuộc deck 2 và deck 4.

 

Tư vấn sử dụng:

Nếu bạn lần đầu tiên đến với DJ, bạn nên chọn Numark Mixtrack Platinum,lý do:

-Thiết kế nhỏ gọn, tối giản một số nút nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng.



– Platinum được đưa ra ở mức giá hợp lý, chỉ với 8 triệu đồng và có đầy đủ chức năng cần thiết của 1 bàn dj, cao hơn nữa thì quá đắt, thấp hơn thì có thể chức năng không phong phú bằng dẫn đến nhanh chán

– Trong dòng bàn cạnh tranh hiện nay – cùng mức giá: Platinum có chức năng ưu việt nhất khi tích hợp màn hình trong mâm xoay, 4 deck và cảm ứng chạm. Các chức năng khác thì mọi DJ cùng dòng đều tương đối giống nhau.

– Chức năng của Platinum đầy đủ, dễ sử dụng

– Người dùng có thể luyện từ mức cơ bản đến bán chuyên.

– Nếu phát triển đam mê, Platinum là bước đệm phù hợp để người dùng có thể nâng cấp lên các bàn cao cấp hẳn.

– Soundcard, chức năng đảm bảo để có thể đem ra biểu diễn ngay, tích hợp với việc tương thích với usb, tiện lợi hơn trong khi chơ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000