Bàn cờ Vây lớn 19 line + cờ [Chính hãng AAA-LHT]


₫ 236.670

Sản phẩm Bàn cờ Vây lớn 19 line + cờ [Chính hãng AAA-LHT] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bàn cờ Vây lớn 19 line + cờ [Chính hãng AAA-LHT] là một môn chơi tao nhã nhưng đầy trí tuệ. Mỗi bộ cờ bao gồm 354 con cờ màu trắng và 354 con cờ màu đen, kích thước mỗi con cờ là 2 x 0.5cm.
Kích thước sản phẩm: 44.5 x 22.5 x 4 cm
Cân nặng: 278 gram
Bàn cờ Vây lớn 19 line + cờ [Chính hãng AAA-LHT] được làm bằng nhựa cao cấp và an toàn với trẻ em. Những quân cờ với 2 màu đen, trắng vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.
Bàn cờ được thiết kế thông minh giúp bạn có thể chơi được cờ ô quan, cờ nhảy, cờ caro..., đưa trẻ nhỏ về với những trò chơi truyền thống quen thuộc. Sản phẩm giúp trẻ định hình về tư duy logic đơn giản và phân biệt cơ bản về các trò chơi dân gian.
Trò chơi thích hợp với mọi lứa tuổi bởi luật chơi hấp dẫn và cần cả sự khéo léo của đôi tay, đồng thời giúp bạn phát huy trí tuệ, khả năng tư duy.
#LHT #ban_co #co #co_vay #co_vay_lon #ban_co_vay_19_line_+_co #do_choi
#Ban_co_Vay_lon_19_line_co_Chinh_hang_AAA_LHT
#Chinh_hang_AAA_LHT
#Ban_co_Vay_lon_19_li