BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN ORAL-B VITALITY BRAUN CHO BÉ


₫ 600.000

Sản phẩm BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN ORAL-B VITALITY BRAUN CHO BÉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN ORAL-B VITALITY BRAUN CHO BÉ từ 3 tuổi

Điều thú vị là 2 đứa trẻ nhà mình trước đó mặc dù chải răng đều 2 lần/ngày nhưng vẫn có hiện tượng vàng ố và cặn bám. Sau khi thích thú chăm chỉ dùng (đặc biệt là ông anh vốn lười thường xuyên đánh quấy quá cho xong), chỉ một thời gian ngắn, những mảng ố vàng bám đen đó hoàn toàn biến mất.

👍 CHÚNG TA NÊN LÀM MỘT CUỘC CÁCH MẠNG RĂNG MIỆNG VÀ NÊN THAY ĐỔI DÙNG BÀN CHẢI ĐIỆN HẾT ĐI Ạ vì mình thấy nó cực văn minh, một công cụ hiện đại tiết kiệm sức và hiệu quả cao. Nó cũng chẳng hề đắt tiền vì một thân bàn chải kích thước và công suất y hệt thân bàn chải người lớn nên có thể dùng cho cả nhà chỉ cần thay đầu bàn chải, sạc điện khi hết pin và rất lâu hỏng.
Set bàn chải điện ORAL-B gồm: thân bàn chải + đầu bàn chải + sạc điện.

Lưu ý là loại mình bán mua tại Pháp nhưng xuất xứ Đức vì hãng này của Đức (Made in Germany), trong khi hiện ở Việt Nam cũng bán sản phẩm tương tự nhưng thường là Made in Japan hoặc China ạ.

Bàn chải điện Oral-B hiệu BRAUN được 90% nha sĩ khuyên dùng, với các công dụng như sau :
- Bàn chải điện tạo ra 48.800 chuyển động trên phút, trong khi chải tay chỉ tạo ra 300-60 chuyển động, giúp chải sạch 100% mảng bám, và SẠCH ỔN ĐỊNH ! Bàn chải được thiết kế để tiếp xúc nhẹ nhàng với răng & lợi, giúp cho việc làm sạch những mảng bám trên răng một cách dễ dàng, giúp răng trắng 1 cách tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho lợi.
- Đầu bàn chải điện nhỏ, đầu lông bàn chải tự động sẽ tự xoay và rung để làm sạch mặt răng, có thể đưa vào đánh tận các răng trong cùng mà ko cảm thấy vướng víu, điều mà bàn chải tay không làm được.
- Điều cuối cùng mà các bậc phụ huynh nên mua cho con vì bàn chải điện dạy cách đánh răng đúng và chính xác, giúp loại bỏ tư thế đánh răng sai, nghiêng đúng góc 45°. Và có bàn chải điện, trẻ con sẽ rất thích đánh răng đó ạ.
Bàn chải gồm 2 phần: Phần thân chứa nguồn điện và phần đầu với lông bàn chải dùng để chải răng có thể thay mới được. Có kèm đế sạc sử dụng điện 210-220V. Cứ khoảng 8-15 ngày sạc điện 1

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000