bán buon 50 phong bao lì xì mẫu đẹp


40.000 ₫ 30.000

Sản phẩm bán buon 50 phong bao lì xì mẫu đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 30.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ý nghĩa của việc lì xì vào ngày tết thường ông bà, cha mẹ lì xì cho con cháu, chúc cho con cháu mình mau ăn chóng lớn, học giỏi và gặp nhiều may mắn. Còn con cái khi lì xì cho bố mẹ, ông bà thường gửi những lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn và chúc tài lộc đầy nhà đến với gia đình.
Không chỉ có bố mẹ hay con cái lì xì cho nhau mà ngày nay bạn bè vẫn lì xì cho nhau vào dịp tết chúc nhau luôn gặp may mắn trong cuộc sống, học tập và tình duyên.
Thông thường những bao lì xì gắn liền với màu đỏ, mọi người vẫn thường xem đây là màu may mắn. Tuy nhiên thì ngày nay mọi người lại thích sự độc đáo nhiều hơn, những bao lì xì với những lời chúc hóm hĩnh sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.
Một trong những mẫu phong bao lì xì được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là những mẫu bao lì xì handmade, những mẫu mang đậm phong cách vintage. Kèm với đó là những thiết kế độc đáo, ấn tượng như: ” Tết năm nay là của chế”, ” Mình thích thì mình lì xì thôi” ….
Đặc biệt, những mẫu phong bao lì xì tại shop được thiết kế một cách tỷ mĩ, nhiều chi tiết được làm handmade đó chính là điểm nhấn của sản phẩm.
Ngoài những mầu bao lì xì như trên thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều bao lì xì khác nhau với đầu đủ những màu sắc và kiểu dáng độc đáo, sang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000