BÀN BÓNG BÀN TMS-18


₫ 4.500.000

Sản phẩm BÀN BÓNG BÀN TMS-18 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Theo quy định của liên đoàn bóng bàn Việt Nam bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bàn bóng có mặt bàn hình chữ nhật dài 2m47, chiều rộng là 1m525. Mặt bàn bóng bàn nằm trong một mặt phẳng nằm ngang cao 76 cm tính từ mặt đất.

Bóng bàn là một môn thể thao tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Nó thúc đẩy phát triển sự phối hợp tay và mắt và làm việc theo nhóm. Số lượng người chơi bóng bàn ngày càng nhiều từ trẻ nhỏ đến người già, từ nam đến nữ và đa dạng về lứa tuổi. Bạn có thể thao khảo thêm những lợi ích của môn bóng bàn.

Bàn bóng bàn TMS-3325 được thiết kế với bốn bánh xe độc đáo, giúp cho việc di chuyển được thuận tiện hơn. Chân bàn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Ưu điểm của bàn bóng bàn TMS-3325:

- Mặt bàn: Sử dụng vật liệu MDF cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế ITTF.

- Chân bàn: Chân thép tròn 25 x 25mm chất lượng cao, sơn tĩnh điện.

- Chân được liên kết cố định với mặt bàn.

- Bàn bóng bàn có thể gấp lại và di chuyển dễ dàng với 4 bánh xe độc đáo.

Thông tin của bàn bóng bàn TMS-3325:

- Bao bì: Đóng thùng bằng bìa catton chuyên dụng.

- Kích thước: 2740 x 1525 x 760mm.

- Độ dày mặt bàn: 18mm.

- Sản phẩm đã bao gồm cọc