Bấm kim đại Deli 395 (240 tờ)


₫ 420.000

Sản phẩm Bấm kim đại Deli 395 (240 tờ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bấm Kim Đại 395 Deli

Bấm Kim Đại 395 Deli có thiết kế tiện dụng, có thể dùng trong bất kỳ văn phòng công ty nào, các cửa hàng đóng sách chuyên nghiệp hay những công việc khác cần đến kìm bấm ghim…đều rất thích hợp và tiện lợi. Sản phẩm làm bằng chất liệu từ hợp kim thép cao cấp chịu lực cao, cùng với cùng với thiết kế chuyên dụng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo và rất dễ dàng sử dụng.
Thông tin sản phẩm

Bấm kim cỡ lớn

Bấm Kim Đại 395 Deli được thiết kế chắc chắn với thân lớn, cho khả năng bấm nhẹ nhàng.

Thích hợp cho các loại kim đại 23/6 và 23/24 và khả năng bấm tối đa 240 tờ

Chất liệu cao cấp

Bấm Kim Đại 395 Deli dùng chất liệu hợp kim thép cao cấp rất bền chắc mà lại không bị gỉ sét nên sản phẩm luôn bóng đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng

Cán cầm được thiết đặc biệt dài và vô cùng chắc chắn giúp bạn đặt tay thuận tiện hơn, dễ cầm hơn và giúp trợ lực tối đa cho bạn.

Ngoài ra, Bấm Kim Đại 395 Deli còn có tay bấm nhẹ và kim ghim nhạy nhờ có bộ lò xo cao cấp cùng với kết cấu hợp lý, giúp bạn không tốn nhiều lực cho mỗi lần bấm. Bạn và các thành viên trong gia đình, kể cả những người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Trọng lượng: 1,8kg

***Quý khách vui lòng đánh giá sau khi nhận hàng giúp shop nhé!!!
--------------------------------------------------
۞Địa chỉ: 238 Lê Sao, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú. TP.HCM

#BấmkimđạiDeli395 #Bấmkimđại #Bấmkim #tienthan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000