Balo- Túi trống tập GYM UA Storm


350.000 ₫ 287.000

Sản phẩm Balo- Túi trống tập GYM UA Storm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 287.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Balo- Túi trống tập GYM UA Storm

Kích thước: 50cm x 25 cm. Có ngăn để giày hoặc đồ dơ riêng biệt.
Được chia làm nhiều ngăn nhỏ trong đó có 1 ngăn lớn được sử dụng để đựng quần áo, đồ dùng cá nhân. 2 đầu balo dược trang bị 2 ngăn lớn được sử dụng để đựng quần áo, giày dép, mũ nón, ô che nắng mưa... Mặt trước của balo được trang bị 1 ngăn đựng đồ có khóa kéo. Mặt sau gồm 1 ngăn đựng đồ nhỏ và 1 ngăn đựng bình nước rất tiện lợi.
Quai đeo sử dụng công nghệ điều chỉnh dây HeatGear® với tay cầm tổng hợp giúp bạn không bị đau mỏi vai và lưng khi phải di chuyển thường xuyên. Dây đeo trước ngực sử dụng công nghệ khóa UA có thể tùy chỉnh đồ dài phù hợp.
Túi phù hợp cho những chuyến đi chơi, đi phượt, đi biển từ 3-5 ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng  như một túi thể thao để đi đá bóng, tập Gym.
Có 2 màu: đen và xanh dương như hình chụp.
#balo #tuitrong #tuigym #tuicheo #balod