Balo The North Face Surge II Transit


₫ 610.000

Sản phẩm Balo The North Face Surge II Transit đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Balo The North Face Surge II Transit : là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chẳng cần quảng cáo nhiều, thương hiệu balo The North Face chắc hầu hết ai cũng đã biết tới bởi nó đã quá nổi tiếng với các sản phẩm ba lô laptop, balo máy ảnh chất lượng cao, giá cả phù hợp. Không chỉ có phân khúc dành cho đối tượng thu nhập cao, The North Face còn được mến mộ và ưa chuộng khi tung ra các sản phẩm mà những người có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu được. Nhưng không phải vì thế mà chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu đâu nhé.

Với thể tích 32 lít, ngăn máy tính xách tay riêng biệt với đệm chống sốc an toàn phù hợp cho các laptop 17 inch. Ngăn ipad treo cách mặt đất đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn tránh khỏi các va đập bên ngoài. Túi chống sốc được sử dụng cao su tổng hợp , giảm thiểu các va đập từ mọi phía vì thế Balo laptop The North Face Surge II Transit xứng đáng để bạn yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.
Thông tin chi tiết sản phẩm : Ba lô đựng laptop The North Face model Surge II Transit:

Chất liệu vải 420D nylon, 600D polyester, mini 300D ripstop, 1680D nylon Avg. Chống thấm nước và ánh nắng mặt trời cực tốt.
Có ngăn để laptop độc lập hoàn toàn, chống sốc cực tốt, vừa cho laptop 17.3" trở xuống. Vì thế nó còn được gọi là balo laptop 17 inch cỡ lớn. Ngăn phụ kiện với các vị trí để pin, sạc, tai nghe, cáp... Dòng Surge II có thêm 1 ngăn đựng máy tính bảng 10" trở xuống.

Ngoài ra còn có các ngăn thứ cấp khác giúp bạn dễ dàng xắp xếp các đồ dùng nhỏ một cách có tổ chức nhất.

Quai đeo vai rất chắc chắn và êm ái, dạng cao su đúc, có thêm bọt PE và lỗ thoát hơi chống nóng tốt trong mùa hè, chống đau mỏi lưng.
Đệm lưng được thiết kế êm ái, Spine Cha n nel và tấm PE định hình dáng cho balo, lớp lưới thoát khí chống nóng tốt trong mùa hè.

Khóa kéo YKK cực kỳ bền bỉ.
Trọng lượng: (1445 g)
Thể tích 32 lít.
Kích thước: 19.5 "x 14" x 8.5 "(50 cm x 35 cm x 21 cm)
Tay máy tính xách tay: 16.25 "x 10.5" x 2
hotline:0986 82

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000