Balo Dokoclub


₫ 370.000

Sản phẩm Balo Dokoclub đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BALO TIỆN ÍCH - BALO ĐỰNG ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI.
❤❤Mấy nay nhận được rất nhiều lời khen đó nha

Nói ko quá chứ thật sự cái balo này đựng được vô cùng nhiều luôn cm ạ.

Ba lô bỉm sữa #Dokoclub nói ko với hàng nhái

👉👉 Hàng xuất xịn

👉👉 Khoá vàng trơn và nhực nhạy

🌈 Túi được chia ra làm nhiều ngăn nhỏ và thông minh, có thể chứa được rất là nhiều đồ cho các bé mà đồ đạc lại được sắp xếp gọn gàng và dễ tìm kiếm.

🌈 Túi có ngăn giữ nhiệt, giúp giữ ấm hoặc giữ lạnh bình sữa, có ngăn chia có thể trữ đến 3 bình sữa cùng lúc, rất tiện lợi mỗi khi di chuyển xa các mẹ nhé.

🌈 Chất liệu vải kaki dày dặn, không thấm nước

📌 Túi được phân chia làm 13 ngăn nhỏ vô cùng tiện khi mẹ có thể phân chia từng món đồ cần thiết ko còn phải bới tung tìm kiếm nữa.
📌 và một ngăn to chính giữa giúp đựng ti tỉ thứ.

❤❤Thật ra cái này gãi đúng chổ ngứa luôn nè. ❤❤Ngày xưa mua giỏ bỉm sữa mà ko ưng được cái nào, cái thì nhỏ quá, cái to thì mỗi lần lấy đồ xốc hết cả giỏ lên, ko có ngăn chia chuẩn, để lung tung cả đồ.
🙅🙅Loại balo bỉm sữa này có nhiều hãng lắm, nhưng cầm lên so sánh thì đúng là có sự khác biệt to luôn. Mẫu mã giống nhưng ngăn đựng bình sữa ko có tấm giữ nhiệt, loại thì dây kéo lỏng ko hề nhạy mà cái giỏ có cái kéo chủ chốt mà kéo ko nuột sẩy là hỏng luôn kéo coi như vứt nguyệ cái balo đi ròi, loại thì vải kém dễ ướt đồ..
❤❤Thôi thì Tiền nào của nấy, bán hàng xin khẳng định đẳng cấp, xách cho sướng tay nha các mom, chứ đem cả thế giới theo mà quai lỏng lẻo thôi quê chết.
🌸🌸Hiện tại có màu: đỏ- trắng, ghi, đen, xanh dương đậm, xanh lá mạ
Dự Kiến hàng hết chóng mặt nên nhanh tay đặ