Balo da mềm thời trang ( Hàng may gia công ở xưởng may gia đình )


₫ 130.000

Sản phẩm Balo da mềm thời trang ( Hàng may gia công ở xưởng may gia đình ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❖ THÔNG TIN SẢN PHẨM :
➫ Chất liệu: Da mềm.
➫ Xuất xứ : Việt Nam (*)
➫ Kích thước: Rộng dãi (**)
➫ Màu sắc: Đen, Đỏ mận, Hồng ngọc.
➫ Thích hợp: shopping, đi chơi, đi học.
➫ Có nhiều ngăn, có khóa kéo.

❖ CHÚ THÍCH :
(*) Nhà mình có xưởng may gia công ở quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Là hàng tự may nên đảm bảo chất lượng, đường may đẹp, cẩn thận, tỉ mỉ. Nên mọi người yên tâm nhé.
(**) Size túi lớn nên có thể đựng được mọi thứ trên trời, dưới biển, cả tủ đồ dùng phụ kiện cần thiết của phái nữ khi ra ngoài, tự tin ứng biến mọi trường hợp. Thường bạn có thể đựng điện thoại, ipad, dụng cụ trang điểm, phấn, son, ví tiền, sổ sách, tài liệu loại vừa… Vì vậy đây chính là chiếc balo hoàn hảo cho các cô nàng bận rộn, thường xuyên ra ngoài, đi học, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

❖ HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN :
➫ Bạn có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm ở môi trường bình thường, tuy nhiên cần tránh những nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao.
➫ Trong trường hợp không sử dụng trong một thời gian dài, bạn nên lau khô, nhồi vào bên trong lớp giấy và cất vào hộp hoặc đóng vào túi nilong.
➫ Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị bám bẩn, bạn hãy sử dụng vải ẩm lau sạch vết bẩn.
➫ Trong quá trình vận chuyển hàng đến nơi quý khách,sản phẩm có thể bị nhăn hay bị gấp nếp hay do quá trình vận chuyển vì vậy rất mong quý khách thông cảm cho shop. Quý khách nên vuốt và đôn Form đầy đặn đẹp trước khi sử dụng.
* Liên hệ:
👉Bán buôn bán lẻ. Nhập với số lượng nhiều thì liên hệ với mình để vận chuyển hàng từ quận 12, TP.HCM
☎️0979682698 (fb &

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000