Bài ODD - Phiên bản tiếng Việt Boardgame


330.000 ₫ 230.000

Sản phẩm Bài ODD - Phiên bản tiếng Việt Boardgame đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 330.000 xuống còn ₫ 230.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Board Game Rank: 1306 / Party Game Rank: 18
Card game bựa nhất thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam trong một phiên bản mang tên Odd!
Odd được dựa trên trò chơi nổi tiếng Cards Agains Humanity, nhưng được Việt hóa và sáng tạo nên cho phù hợp với văn hóa và óc hài hước của người Việt. Odd có nghĩa là lạ lùng, kỳ quặc – đúng như cái tên đó, trong trò chơi này bạn sẽ không lường trước được những gì xảy ra, và nó luôn gây bất ngờ cho bạn.
Một người chơi đọc lớn chủ đề ở lá bài màu đen, thường là một câu hỏi hay một câu khuyết cần điền vào. Những người khác bí mật chọn câu trả lời trong các lá bài màu trắng. Sau đó cùng lúc tiết lộ, người nào có câu trả lời khớp, và hài hước, bựa nhất sẽ nhận được điểm chiến thắng.
Odd được khuyến cáo nên chơi với người từ 18 tuổi trở lên bởi sức bựa không giới hạn của nó. Hãy cẩn thận, bạn có thể bị cười đến sái quai hàm ở trò chơi này. Bạn đã được cảnh báo!
*Odd bao gồm 500 lá bài: 350 lá Màu Trắng và 150 lá Màu Đen. Các dòng chữ trên bài hoàn toàn bằng tiếng Việt.
#boardgame