Bài Ma Sói One Night Việt Hoá


99.000 ₫ 49.500

Sản phẩm Bài Ma Sói One Night Việt Hoá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 49.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ma sói one night là phiên bản ma sói đặc biết nhất trong dòng game card nổi tiếng bài ma sói. Trong bài ma sói one night mọi chuyện ân oán giữa người - sói sẽ chỉ được giải quyết trong một đêm duy nhất thay vì nhiều ngày như trong các bài ma sói thông thường.

Đặc biệt, trong ma sói one night sẽ có thêm những quân bài có chức năng mới như hoán đổi,...làm trò chơi trở lên rắc rối, hách não hơn rất nhiều. Trò chơi đặc biệt thú vị và phù hợp với những người thích tư duy, dự đoán cũng như sự hồi hộp, kịch tính.

Ma soi một đêm (One night) vẫn giữ nguyên cho mình lối chơi cơ bản như bản ma sói gốc. Trong đó vẫn có quá trình đi ngủ, thức dậy, các nhân vật mở mắt để nhận chức năng của mình. Tuy nhiên, trong ma sói one thì sẽ không cần quàn trò chơi vì mọi chuyện sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Tuy không có quản trò nhưng vẫn cần một người thực hiện việc dẫn truyện trò chơi. Mọi người vẫn thực hiện giai đoạn ngủ nhưng không ai bị chết và sẽ thức giấc sáng hôm sau.

Vào buổi sáng mọi người sẽ thức dậy và tranh luận, biện luận, dự đoán xem ai là sói và tiến hành thực hiện phán quyết. Nếu quyết định phán quyết đúng là sói thì phe người thắng và ngược lại nếu chọn sai thì phe sói thắng.

Điều quan trọng trong ma sói One night là phải dự đoán được lá bài của chính minh khi trong game có chức năng đổi lá bài nên mọi truyện sẽ rắc rối hơn. Đôi khi chức năng bạn xem trong đem là dân làng nhưng sáng ra lại là sói, kẻ trộm có thể bị đổi là sói hoặc kẻ phá rối trở thành kẻ trộm,...điều này làm cho game rất khó đoán biết.

Nhìn chung ma sói one night là một phiên bản thú vị nhưng có phần khá khó chơi với những người chơi lần đầu tiên. Bên cạnh đó, ma sói one night cũng có một thiết kế rất chỉn chu và đẹp mắt và với nhiều người việc sở hữu bộ bài ma sói chỉ đơn giản vì nó quá đẹp.
=======
🌈QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐẶT SẢN PHẨM TẠI SHOP
>>👉CAM KẾT Sản phẩm như ảnh đăng. Sai hình đổi trả 01 đổi 01 không mất phí
>>👉GIÁ luôn Tốt nhất THỊ TRƯỜNG. Bảo hành theo chính sách cho từng sản phẩm.
>>👉Luôn hỗ trợ & tư vấn trước - sau khi mua Sản Phẩm.
>> LƯU Ý: Không cần quay video khi nhận hàng. SAI HÀNG ĐỔI LUÔN
=======
CHÍNH SÁCH TOMCITYVN
Freeship đơn từ 50k ( Hỗ trợ phí vận chuyển 20k)
Freeship đơn 250k (Hỗ trợ phí vận chuyển 25k)
Freeship toàn quốc
Quý khách ở nội thành cần giao gấp trong 01-03 tiếng vui lòng chọn GIAO HỎA TỐC,quý khách giao thường tùy khu vực xa hay gần, trung bình thời gian giao hàng từ 01-03 ngày ạ
LỖI HỎNG 01 ĐỔI 01
SHOP LUÔN CÓ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MÃ GIẢM GIÁ, SỰ KIỆN HÀNG THÁNG, KHÁCH YÊU NHỚ CHÚ Ý LẤY MÃ GIẢM GIÁ NHÉ
==============
Nhà cung cấp: Tomcity Gaming & Toys – Vương Quốc Đồ Chơi
Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng với dịch vụ và giá ĐẸP nhất. CLICK NGAY "XEM SHOP" để xem TOP sản phẩm bán chạy nhất hiện nay & "THEO DÕI" để được cập nhật các chương trình SALE CỰC SỐC & các mẫu HOT mới về ! ! !
#tomcity #boardgame #legovietnam
#masoi #boardgame #boardgamevn #masoione