Bách nhi tán


₫ 180.000

Sản phẩm Bách nhi tán đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉👉CẨN TRỌNG VỚI CHUYỂN BIẾN SANG VIÊM PHỔI KHI TRẺ CÓ DẤU HIỆU BỆNH HÔ HẤP👌👌
🌺Mấy ngày hôm nay, kiểu thời tiết lại chuẩn bị thay đổi là nguyên nhân khiến nhiều trẻ đổ bệnh, số trẻ đến khám tại viện cũng tăng mạnh, tăng gấp đôi ngày thường. Hầu hết các ca bệnh đến khám và nhập viện do bệnh lý hô hấp đều có biểu hiện rõ rệt là #hắthơi, #sổmũi, #ho ngày càng tăng, #honhiều, #cóđờm, #đauhọng, #viêmphếquản…
🌺Quá trình chuyển biến thành #viêmphổi rất nhanh chỉ sau 2-3 ngày bố mẹ thấy con có dấu hiệu bị bệnh. Viêm phổi ở trẻ nhỏ cũng không biểu hiện rầm rộ như ở trẻ lớn (sốt, ho, khó thở...) mà ít có dấu hiệu điển hình. Có những trẻ thậm chí còn #khôngsốt, #khôngho nên việc nhận biết dấu hiệu là rất khó khăn. Nên các mẹ cần chú ý #3dấuhiệu cơ bản để xác định tình trạng bệnh của bé, kịp thời đưa tới viện. Đó là: theo dõi #quátrìnhbú, khi #béngủ và #cáchthở của bé.
🌺Tuy nhiên, có những trẻ chỉ có 1 biểu hiện trong 3 biểu hiện đó nhưng đã bị #viêmphổi. Vì thế, các mẹ #không nên #đợi có đầy đủ dấu hiệu mới đi khám mà thấy trẻ có vẻ #bấtthường về giấc ngủ, hay thấy thở nhanh thì nên đưa con đi khám sớm nhất.
🌺Phác đồ điều trị viêm phổi tại bệnh viện sẽ là #tiêm/truyền #khángsinh 5-7 ngày, hỗ trợ hô hấp nếu cần. Trong thời gian này thì các bé thường rất #mệtmỏi, #khóchịu, vừa là do ảnh hưởng của thuốc vừa là do tình trạng sức khỏe kém.
🌺Tôi vẫn giữ quan điểm của mình trong việc điều trị cho con là PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH. Các mẹ hãy trang bị cho mình #kiếnthức trong việc #chămcon, #chữabệnh cho con để con không phải nằm viện, dùng kháng sinh. Thực sự là ảnh hưởng không hề ít tới sự phát triển của trẻ sau này.
🌺Các mẹ hãy luôn #thủ sẵn trong tủ thuốc của mình một lọ #bách #nhi #tán nhé, vì tương lai, sức khỏe của con yêu.
ST: Bác sỹ Hải, khoa Hô Hấp bệnh viện Việt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000