Baby Milk Dog Royal Canin - Sữa bột cho chó con sơ sinh phát triển khỏe mạnh nhất


₫ 355.000

Sản phẩm Baby Milk Dog Royal Canin - Sữa bột cho chó con sơ sinh phát triển khỏe mạnh nhất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Baby Milk Dog Royal Canin - Sữa bột cho chó con sơ sinh phát triển khỏe mạnh nhất

Giá cả thùng 2kg: 1.950.000đ (5 gói x 400gram)
Giá bán lẻ: 400.000đ/gói bán lẻ (gói 400gram trong thùng 2kg)
( Tặng kèm bộ bình tuti 3 núm vú và thìa khi mua cả thùng 2kg)

Sữa giàu DHA giúp phát triển các giác quan và chức năng nhận thức của con chó sơ sinh.
Với sữa bột công thức dinh dưỡng đặc biệt có chứa thành phần tương tự như sữa mẹ phù hợp với hầu hết các con chó. Cung cấp năng lượng và dinh dưỡng đầy đủ. Dễ tiêu hóa với tỉ lệ đường gần như giống với sữa của chó mẹ. Không chứa tinh bột nên sữa tốt cho hệ tiêu hóa của con chó. Đặc biệt sữa còn cung cấp enzyme tiêu hóa, giúp duy trì cân bằng đường ruột, tăng sức đề kháng.
Thích hợp để bổ xung cho những bé con yếu hơn không dành được sữa mẹ, đàn có quá nhiều con chó mẹ không đủ sữa. Chó mẹ không chịu ăn, sữa không tốt.
Hay ngay cả khi chó mẹ bị tắc sữa, mất sữa hoàn toàn bằng có thể cho bé uống 100% sữa dinh dưỡng royal canin vẫn có thể phát triển bình thường và khỏe mạnh. Hoặc đơn giản bạn muốn những bé cún của mình mũm mĩm hơn.

THÀNH PHẦN : Protein từ sữa, mỡ động vật (thịt lợn), whey protein, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cá, khoáng chất, fructose - Oligo - polysaccharide Zack, Hương liệu tự nhiên.

Hàng có sẵn tại Puppy Pet Shop

🌟🌟🌟Puppy Pet Shop 🌟🌟🌟
🏘CS1: 242 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
☎️: 097 1111 242
🏘CS2: 32BT8 - KĐT Văn Quán - Hà Đông (Cổng trường tiểu học Ban Mai)
☎️: 098 1111 328
📞HOTLINE : 091 898 5026
#chó #mèo #pets #pet #thú_cưng #Royal_Canin #Nature_Bridge #Whiskas #Meo #Sữa_bột #Milk #sữa_non #cát #Thảm #puppy_pet_shop_trần_phú #puppy_pet_shop_văn_quán #puppy_pet #puppy_pet