Bài Avalon Lancelot Truyền Thuyết Vua Arthur


130.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Bài Avalon Lancelot Truyền Thuyết Vua Arthur đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Avalon - Truyền thuyết vua Arthur là một trong những board game chiến thuật, ẩn mình hay nhất hiện nay. Trò chơi có luật chơi tương tự ma sói nhưng không cần quản trò và có thể chơi từ 5-10 người.

Avalon lấy bối cảnh về cuộc chiến giữa hai thế lực thiện và ác trong việc nắm giữ vận mệnh vương quyền Britain. Trong game đoàn quân của vua Arthur sẽ phải chiến đấu với quỷ dữ Mordred và những tên gian xảo, tai sai của Mordred ẩn trốn trong quân đội.

Những tên gian xảo của Mordred có số lượng rất ít nhưng nhận biết và am hiểu lẫn nhau nhưng bị pháp sư Merlin phát hiện. Merlin là người duy nhất biết được những tên gian xảo này nhưng ông chỉ có thể nói bóng gió, ám chỉ vì nếu bị phát hiện thì Merlin sẽ gặp nguy hiểm và vương triều Arthur sẽ bị thất bại trong cuộc chiến.
Có 5 nhiệm vụ chính trong game mà người chơi cần thực hiện. Ở mỗi nhiệm vụ sẽ được thảo luận, bầu ra người đảm nhận nhiệm vụ. Những người nhận nhiệm vụ sẽ được nhận những lá bài vận mệnh quyết định sự thành công hay thất bại trong việc hoàn thành nhiệm vụ. Phe thiện luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và phe ác sẽ cố gắng phá hỏng, ngăn chặn phe thiện.

Trò chơi sẽ tìm ra phe thắng dựa trên số nhiệm vụ hoàn thanh. Nếu phe thiện hoàn thành được từ 3 nhiệm vụ thì phe thiện thắng, nếu không phe ác sẽ thắng.

Avalon luôn được đánh giá là một trong những Board Game logic, suy luận hay nhất và luôn đứng TOP trong bảng xếp hạng Board Game. Nếu bạn là người thích các tựa game trí tuệ, logic như ma sói thì Avalon sẽ là một game bạn cực kỳ muốn sở

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000