[AUTH PHÁP] Kem chữa thâm-sẹo Cicalfate Avene


₫ 330.000

Sản phẩm [AUTH PHÁP] Kem chữa thâm-sẹo Cicalfate Avene đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chữa sẹo, chống nhiễm khuẩn Avene
Cicalfate Avene đặc biệt hiệu quả với làn da bị thâm, sẹo, tổn thương hoặc kích ứng sau các can thiệp thẩm mỹ (chiếu laser, phẫu thuật thẩm mỹ, tẩy lông…), da bị viêm, chàm, nứt nẻ, hăm tả, chốc vẩy hoặc tổn thương làm trầy xướt da. Một sản phẩm thường được các bác sĩ da liễu ở Pháp đặc biệt tin dùng bởi chất lượng và lành tính.
✔ Hoạt chất Sulcralfate dạng vi hạt siêu mịn có công dụng hỗ trợ hồi phục da, kích thích tái tạo da giúp làm vết thương và lành sẹo.
✔ Phối hợp Đồng sulfate, Kẽm sulfate và Kẽm oxit có tác dụng chống nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ hiệu quả làn da đang bị tổn thương.
✔ Làm dịu da và chống kích ứng nhờ chứa hàm lượng cao nước khoáng Avène (45%)
✔ Không hương liệu, không thêm chất bảo quản. Kem đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, em bé và người lớn.
✔ Cách dùng: Thoa kem Cicalfate trên vùng da tổn thương vào buổi sáng và tối sau khi vệ sinh da nhẹ nhàng và lau khô.
Không thoa kem khi vết thương còn ướt và rỉ dịch.
* Trích bài nhận xét của một bạn đã dùng
" Em Avene này có thể nói là khá hay ho nhé. Điểm mình thích nhất ở em ý là em ý có khả năng làm lành vết thương khá nhanh, giảm thâm sẹo (cũng không phải siêu tốc lắm) và thần kì nhất với mình là cải thiện tình trạng bề mặt của vết thương/sẹo.
Những vết mụn to trên mặt mình thường để lại vết thương hở khá lớn do mình táy máy đụng vào (không thể bỏ được thói quen xấu này, cho đến gần đây nhờ hỗ trợ của miếng dán mụn mới đỡ để lại hậu quả xấu). Trước đây nếu để tự nhiên, phải mất đến 1-2 tuần thì vết thương hở kiểu ấy mới liền hẳn (hết vảy) và thêm 1-2 tuần mới hết đỏ và chuyển thành sẹo thâm. Nếu dùng Avene repair cream thì khoảng 3-4 ngày vết thương sẽ liền hẳn, dùng tiếp thì chỉ 1-2 ngày sẽ hết đỏ và thành sẹo thâm. Tất nhiên, để hết thâm thì hẳn là phải một thời gian dài nữa nhưng vết thâm thực ra cũng không sẫm như khi để lành sẹo tự nhiên.
Ở vùng gò má, nơi mình có cực cực kì nhiều sẹo mụn trước đây, có vết rỗ nữa, sau khi dùng em này liên tục khoảng 2-3 tháng gì đấy (cùng lúc với sẹo mới không ngừng chồng lên) mình thấy da chỗ đó cũng đỡ lồi lõm hơn. Lưu ý là KHÔNG hết hẳn vết rỗ nhé, hi vọng dùng liên tục thì sẽ hết :)) nhưng giờ thì mới chỉ là cải thiện hơn thôi.
Em này giờ đang là số 1 trong đám chữa cháy sẹo mụn của mình! Thậm chí lắm hôm môi nẻ toác chảy máu thì cũng bôi một ít lên trước khi đi ngủ, sáng dậy thấy cũng đỡ lắm - Lưu ý là không dùng thay lipbalm nhé :)) chỉ để cấp cứu qua đêm thôi.
Em này dễ thấm vào da, có mùi như mùi thuốc mỡ nhưng rất nhẹ, bôi lên da hoàn toàn không có mùi gì luôn. Tuýp to vật vã 40ml (còn có tuýp khổng lồ hơn cho gia đình >.<) nhưng giá khá mềm, tầm 300k thôi. Rất thích hợp cho tủ thuốc gia đình nữa vì em ý còn dùng được cả cho vết bỏng, vết mổ, vết hăm tã ở trẻ sơ sinh, v...v...
Tóm lại, nếu phải chọn một em trong đám "hậu cung" mình chọn em người tình trăm năm này Biểu tượng cảm xúc grin. "

From Paris shop with love&beauty Biểu tượng cảm xúc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000