(Auth Nhật) Áo phao siêu LV nhẹ chống nước Uniqlo Nhật


₫ 990.000

Sản phẩm (Auth Nhật) Áo phao siêu LV nhẹ chống nước Uniqlo Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo lông vũ Uniqlo Nhật
Thời tiết khắc nghiệt ở nước mình thì áo lông vũ này hoàn toàn phù hợp
Chống nước- cản gió- siêu nhẹ - siêu ấm
- Áo khoác lông vũ còn được phủ thêm 1 lớp PU, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại bên ngoài, chắn gió rét, làm ấm cơ thể, chống tia UV hiệu quả lên đến 98% và hoàn toàn không thấm nước.
- Đây là một sản phẩm tích hợp giữa công nghệ và thời trang hàng đầu tại Nhật Bản. Lông vũ có đặc tính nhỏ, nhẹ, rất mịn, mượt mà và thân thiện môi trường.
- Lông vũ để làm áo khoác thường được lấy từ phần lông nhung và lông mình của thủy cầm nên khả năng giữ nhiệt rất hiệu quả. Kết cấu 95% lông vũ từ thủy cầm: thiên nga, ngỗng,…an toàn và sang trọng, mang lại cảm giác “quý tộc” cho người mặc.
- Với trọng lượng siêu nhẹ 206 gram = 1 quả táo, phù hợp với mọi hoạt động: chơi thể thao, du lịch, đi làm, đi dạo… Dù thời tiết rét lạnh, mưa bão, bạn vẫn thoải mái thoải sức thể hiện cá tính thời trang riêng của Bạn.
- Lớp bên ngoài áo có chức năng cản gió nhờ vào chất liệu polyeste và nylon. Chỉ áo được may từ loại chỉ chuyên biệt dành cho các sản phẩm áo khoác cao