[Auth] [Hàng US] Son lì mềm môi Revlon Super Lustrous [Link 1] các màu mã 0xx -5xx


188.000 ₫ 109.040

Sản phẩm [Auth] [Hàng US] Son lì mềm môi Revlon Super Lustrous [Link 1] các màu mã 0xx -5xx đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 188.000 xuống còn ₫ 109.040, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Revlon Super Lustrous là một dòng son có thiết kế đơn giản đến không ngờ, em ấy không có họa tiết cầu kỳ, không màu sắc sặc sỡ nhưng ở em ấy lại toát lên một vẻ sang trọng rất kiêu sa. Revlon Super Lustrous được bao phủ bởi một màu đen huyền bí, giữa thân son là đai kim loại ánh vàng với dòng chữ REVLON nổi bật. Khi nhìn vào thỏi son này, mình đã liên tưởng tới một nữ hoàng của buổi tiệc đêm đầy bí ẩn và quyến rũ trong chiếc đầm đen và chiếc thắt lưng kim loại ánh vàng đầy quyền lực.

🌸🌸🌸Chất son và độ lên màu:
Revlon Super Lustrous là một dòng son lì nhưng không phải là lì "thuần chủng". Em ấy vẫn có một độ dưỡng nhất định, vì vậy, chất son của em ấy vô cùng mịn, mượt và sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ những đường quệt đầu tiên.
Còn về khả năng lên màu của em ấy thì mình chấm khả năng lên màu của Revlon Super Lustrous đạt tới 8.5 / 10 điểm.

🌸🌸🌸Độ bền màu:
Nếu bạn đang thắc mắc về độ bền màu của Revlon Super Lustrous thì đừng lo lắng nhé bởi không tự nhiên mà em ấy được yêu thích đến như vậy đâu. Revlon Super Lustrous là một dòng son có độ bám rất tốt. Nếu bạn không ăn uống gì thì em ấy có thể bám trên môi tới 7- 8 tiếng đồ hồ với những tông màu đậm và 6 tiếng với các tông màu nhạt hơn. Còn nếu bạn có ăn uống thì cũng đừng lo nhé, em ấy sẽ bị trôi đi một chút nhưng vẫn để lại một lớp màu khá đẹp, đủ để bạn dù ăn uống vẫn rạng ngời xinh tươi.

↔Tóm lại:
Revlon Super Lustrous là một trong những dòng son có chất son và độ lên màu như những dòng son cao cấp nhưng giá cả thì lại là giá của những thỏi son bình dân, rất hợp túi tiền. Chình vì vậy, nếu bạn đang tìm 1 dòng son có thương hiệu, chất lượng và hợp túi tiền thì son Revlon Super Lustrous là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

===Lưu ý: Các mặt hàng mình đăng là Hàng SĂN SALE MUA DƯ tại Mỹ, mình canh mùa sale gom mua hàng, vừa mua dùng ở nhà, còn dư thì đem bán lại, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nhé. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái mình đền x20 tiền ạ.
💥💥💥Lưu ý: Dòng này có khoảng 60 màu,không đăng được hết hình trong 1 link nên mình chia nhỏ làm nhiều link nhé. Link này là các màu có mã 0xx-5xx bao gồm: (update còn hàng đến 03/08/2020)
- 042 Lilac Mist
- 044 Bare Affair
- 045 Naughty Plum
- 046 Bomnshell Red (Đỏ mận)
- 405 Silver city Pink
- 425 Soft silver red
- 440 Cherries in the snow
- 457 Wild Orchid
#revlon #revlonlipstick #revloncolorstay #sonlicoduong #sonli #sonlisieudep #sonlic