[Auth-FREESHIP+Mã giảm giá] Son LIPSTICK Jordana chính hãng Mỹ


₫ 128.000

Sản phẩm [Auth-FREESHIP+Mã giảm giá] Son LIPSTICK Jordana chính hãng Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🇱🇷 Lipstick JORDANA 🇱🇷
⚡ Đây là dòng son ra đời đầu tiên của JORDANA nên được ưu ái số màu nhiều nhất. Với tiêu chí rẻ mà tốt, hãng sử dụng vỏ nhựa mỏng và sx tại nước thứ 3 nhằm giảm giá thành.
⛈ Khuyết điểm duy nhất của hãng này là không tập trung vào bao bì nên thân nhựa trong, kiểu dáng đơn giản lại là yếu tố thuận lợi cho hàng... China 😝😝. Khách sử dụng khó phân biệt, chỉ sau 1 thời gian môi bị thâm hay vảy chết mới biết mình đang dùng hàng giả.

👉 Sp FREESHIP tại Tp.HCM. Khách tỉnh Để được hỗ trợ phí ship, vui lòng inbox shop.

❣ Lưu ý : Dòng son này vì là vỏ nhựa nên trong quá trình vận chuyển về tới tay khách có thể sẽ bị trầy xước nhẹ phần vỏ. Vì thay đổi từ khí hậu lạnh sang nóng nên tình trạng cấn hoặc đổ mồ hôi son là có thể xảy ra (tùy theo đợt hàng).

💞 Nhận đặt hàng đối với những màu không có sẵn. Cần tư vấn hỗ trợ xin inbox hoặc liên hệ ☎️ 0906.963.963
🌐https://www.facebook.com/nhandathangtumyvevn/

🌷 Khuyến cáo:
⚡ Hàng chính hãng luôn có Bill Hãng, thông tin Order ID được hãng xác nhận trên web và Email. Khách mua hàng JORDANA nên yêu cầu kiểm tra thông tin để tránh mua hàng nhái, hàng mượn bill để b