Audi Exciter135


139.000 ₫ 136.220

Sản phẩm Audi Exciter135 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 139.000 xuống còn ₫ 136.220, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý.😉😉😉😉😉MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP SAU

.SỐ LƯỢNG BẠN MUA TRÊN 2  HOẶC TỔNG SỐ TIỀN 1 ĐƠN HÀNG BẠN MUA BÊN  SHOP MÌNH  PHẢI TRÊN 150.000₫

CẢM ƠN BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN SHOP MÌNH. 😃😂😉😞😞😭😠

HÀNG MỚI VỀ Audi EX 135 CỰC ĐẸP MÀ QUÁ DỄ LẮP CÁC BÁC Ạ.
Phong trào độ đèn #LedAudi #vuvanthieng #xemay #dep #chinhhang cho xe không còn lạ gì đối với các chủ nhân của dòng xe đang rất được ưa chuộng như Exciter. Độ đèn Led audi cho xe giúp làm tăng thêm sự nổi bật cho xe ,với nhiều kiểu dáng hoa văn độc đáo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để thể hiện phong cách riêng của bạn .
Với nhiều kiểu dáng được tạo ra để trang trí và độ cho đèn trước sau của xe thêm gấu hơn và đẹp mắt hơn nhờ bàn tay khéo léo của người thợ chuyên độ đèn xe ,cho đến nay có rất nhiều kiểu trang trí đèn Led Audi cho xe mà bạn có thể tham khảo các hình ảnh dưới đây để chọn và trang bị cho xế yêu của mình bộ đèn led Audi theo ý muốn của mình để làm cho ngựa chiến của mình trở nên đẹp hơn và gấu hơn.
Đèn Led Audi màu trắng kết hợp cùng với Đèn Led sương mù màu xanh dương tạo phong cách sang trọng 
Các bạn hãy trang bị thêm Đèn Led sương mù  phối hợp cùng với Led Audi giúp cho xe của bạn nổi bật thêm vào ban đêm .  Hiện có 4 màu cho đèn Led sương mù đó là màu đỏ ,màu xanh dương,xanh lá và màu trắng. Thông thường đèn Led sương mù màu xanh dương và màu đỏ được chọn để lắp cho xe nhiều hơn các màu còn lại.
Giá lẻ .139k gồm 1 bộ.
Các bác mưa về tự lắp hoặc đưa thợ lắp
có sẵn 1 bộ hoàn chỉnh chỉ cần lắp vào nũa thui các bác .
#ledx