Arduino Uno R3 SMD + Tặng kèm cáp USB


₫ 123.000

Sản phẩm Arduino Uno R3 SMD + Tặng kèm cáp USB đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Arduino Uno R3 SMD hoàn toàn giống với Arduino Uno R3 bản chân cắm(PDIP) . Điểm khác biệt nằm ở Chip nạp chương trình : Arduino Uno R3 (PDIP) dùng chip nạp Atmega16U2 , còn Arduino Uno R3 SMD dùng chip nạp CH340 nên tiết kiệm chi phí hơn nhiều.
Arduino là một Board mạch Vi Điều Khiển sử dụng chip AVR ATmega328, Atmega168, ATmega8 của Atmel. Nó chứa tất cả mọi thứ cần thiết để hỗ trợ các bạn dễ lập trình vi điều khiển.
Arduino Uno là Board mạch rất phổ biến trong các dòng Arduino hiện nay, tại Hshop.vn thì phiên bản Uno là Revision 3 (Arduino Uno R3) là phiên bản mới nhất hiện giờ, các bạn nên lưu ý điểm này rất quan trọng vì ở 1 số nơi bán loại không phải R3 mà là các phiên bản cũ với cấu trúc phần cứng dễ lỗi và board sẽ dễ cháy hơn với phiên bản R3 mới nhất.
Ứng dụng Arduino Uno R3: nó có ứng dụng rất mạnh mẽ từ đơn giản đến phức tạp, vd như: Điều khiển đèn LED nhấp nháy, xử lý tín hiệu cho xe điều khiển từ xa, làm một trạm đo nhiệt độ – độ ẩm và hiển thị lên màn hình LCD