áo váy thô chống nắng


₫ 130.000

Sản phẩm áo váy thô chống nắng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Aó váy chống nắng toàn thân
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu : Kaki thô.
- Màu sắc : Zic zắc
- Size : Freesize
- Chiều dài thân : 114cm, dài tay 67cm.



Áo váy chống nắng toàn thân không chỉ đơn thuần là một chiếc áo chống nắng thông thường mà tác dụng chính là có thể bảo vệ được toàn cơ thể bạn khỏi ánh nắng mặt trời.



Với thiết kế được tính toán trên chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam, cùng với đường xẻ sau tạo sự linh hoạt cho cử động đồng thời tạo độ che phủ tối đa cho đôi chân trong khi áo không quá dài, dù đi xe số hay xe ga người mặc sẽ không có nguy cơ dẫm vạt áo và nhăn lưng áo khi ngồi xe.







Được may bằng chất liệu kaki thô thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao nên áo chống nắng toàn thân tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, không bị bức bí khó chịu.



Hơn nữa, chiếc áo chống nắng toàn thân này còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi chỉ cần một động tác kéo khóa áo lên thật nhanh chóng là bạn có thể yên tâm vi vu ra đường mà không còn sợ nắng làm đen mặt, tay, chân nữa đâu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000