Áo thun trơn đốm #AGE2X gam màu xanh


120.000 ₫ 75.600

Sản phẩm Áo thun trơn đốm #AGE2X gam màu xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 75.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Không nói nhiều về thành phần và chất lượng của các em #đốm_xinh #AGE2X này nữa khách ạ. (Chi tiết sản phẩm cũng như thành phần đã rõ trong mục sản phẩm #áo_thun_trơn_nam_nữ_AGE2X tại Leoshop1008 rồi nên shop xin phép k nhắc lại nữa khách nhé! 😊)
Hàng trăm khách hàng đã đến với Leoshop1008 và đã hài lòng với những gì mà chiếc áo thun trơn đốm Age2x mang lại!
Với các tông màu xanh na ná nhau nên khách khó lựa chọn dc các màu mình yêu thích nên shop tách riêng ra chụp cho khách dễ phân biệt ạ. (Ảnh chính tay shop chụp nên khách đừng lăn tăn đòi ảnh thật nhé ạ 😂).
Có điều quý khách cần lưu ý là: tùy từng góc độ ánh sáng chụp khác nhau mà màu có thể đậm hoặc nhạt hơn chút xíu khi ở góc độ khác nhau thôi ạ, nhưng shop cam đoan 1 điều rằng bên ngoài bao giờ màu cũng dịu, ấm, trầm, và đẹp hơn cả ảnh ạ, do khi chụp ảnh ánh sáng mạnh nên bao giờ trông cũng tươi hơn ở ngoài ánh sáng thực chút khách nhé!
Khách vui lòng chat với shop để check màu và size trước khi đặt hàng để tránh tình trạng hết hàng phải hủy đơn ạ.
Tks all! 😍
Mãi iuuu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000