Áo thun lệch vai form rộng 200k sale 50% còn 100k


₫ 100.000

Sản phẩm Áo thun lệch vai form rộng 200k sale 50% còn 100k đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Điểm nổi bật
Áo thun lệch vai from rộng được may từ chất liệu vải thun co giãn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.
Vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, thích hợp để mặc trong thời tiết nóng bức
Thích hợp để diện với 2 loại trang phục khác nhau như quần jeans, quần kaki, các loại váy.
Thể hiện phong cách trẻ trung, năng động.
Free size
Thông tin
Áo thun lệch vai form rộng luôn nằm trong top những trang phục được phái đẹp yêu thích trong những năm gần đây. Cảm giác thoải mái, dễ chịu chính là ưu điểm nổi bật của kiểu áo này nhờ thiết kế rộng ở phần vai. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cho người mặc một phong cách hiện đại, sành điệu & trẻ trung.

Áo thun lệch vai form rộng không hề kén trang phục, bạn có thể “mix” áo với nhiều loại quần, váy khác nhau như quần jeans, quần kaki, legging, váy chân bó, quần sooc…Tất cả đều toát lên vẻ trẻ trung, năng động cho bạn gái trẻ.

Thiết kế lệch vai giúp phái đẹp khoe được bờ vai thon, gợi cảm & vô cùng quyến rũ

Chất liệu vải thun đem đến cho người mặc cảm giác mát mẻ, thoải mái & nhanh nhẹn khi vận động hay di chuyển

Tự tin & năng động trong nắng vàng với áo thun lệch vai form rộng này bạn nhé! Chỉ 100.000 Đ thôi, bạn sẽ có ngay một chiếc áo điệu đà rồi!