Áo sport bra thể thao (05) hoa văn cực xinh Laser Dot Print - size S Victoria's Secret


₫ 200.000

Sản phẩm Áo sport bra thể thao (05) hoa văn cực xinh Laser Dot Print - size S Victoria's Secret đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

<3 Áo sport bra thể thao (05) hoa văn cực xinh Laser Dot Print - size S Victoria's Secret<3
Size S - 32C, 32D, 34AA, 34A, 34B, 70A, 70DD, 75A, 75B, 75C

Sport Bras còn gọi là áo lót thể thao rất thích hợp để mặc khi chơi thể thao, chất liệu thun thấm mồ hôi cùng độ co giãn tốt cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi luyện tập thể thao.

Những loại áo lót khác nhau sẽ phù hợp với mỗi trường hợp khác nhau, phái đẹp có thể tha hồ lựa chọn vì mỗi loại đều có ưu điểm và vẻ đẹp riêng của nó nhé !

Ngay cả khi việc tập luyện không nằm trong danh sách những hoạt động hằng ngày của bạn, thì mỗi cô nàng vẫn nên sở hữu một chiếc Sports bra ( #ÁoNgựcThểThao ) của Victoria's Secret. Những năm qua, kiểu dáng áo ngực thể thao đã trở thành một phần không thể thiếu cho xu hướng thời trang năng động, khoẻ khắn, chứ không đơn thuần chỉ phục vụ cho việc luyện tập.

Áo ngực thể thao Victoria's Secret được đặc biệt thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mục đích tăng cường hỗ trợ và giảm tối đa tác động lực của các hoạt động thể chất lên bầu ngực của bạn, giúp nâng đỡ và chống chảy xệ.

Tuỳ vào kiểu dáng và công nghệ mà mỗi loại áo ngực thể thao sẽ công dụng riêng. Song nên nhớ lựa chọn loại áo phù hợp với cường độ vận động của bạn.

Đừng quên chăm sóc cơ thể mỗi ngày cùng MySho và Victoria's Secret nhé: https://goo.gl/8uj64t

#MySho #HangMyChinhGoc #HangNhapUSA #USA #MyShoHangMy #HangUSA #HangAuthentic #VerySexy #VictoriaSecret #ÁoThểThao #SportBra #SportBras #Bralette #ÁoNgực #ÁoLót #ThểThao #GiáRẻ

--------------------------------------------------------------------------------
🗽 Mọi chi tiết xin liên hệ: Viber - Zalo - Skype - Shopee
🏡 Add: 47 Đường 29, P. Cát Lái, Q.2, TP. HCM
📞 Mobile: 0902.81.92.90
--------------------------------------------------------------------------------
🚚 Freeship cho đơn hàng từ 1200k trở lên
⛔ Cam kết hàng chính hãng từ USA (Mỹ)
👸 GOOD FOOD - GOOD LIFE
--------------------------------------------------------------------------------
💎Nước Hoa Chính Hãng - Túi Xách - 🛒f/victoriassec

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000