Áo sơ mi nữ màu trắng ngắn tay cao cấp form nhỏ vải kate ý đẹp ít nhăn giãn nhẹ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ THOẢI MÁI MÃ SMTTN01


200.000 ₫ 156.000

Sản phẩm Áo sơ mi nữ màu trắng ngắn tay cao cấp form nhỏ vải kate ý đẹp ít nhăn giãn nhẹ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ THOẢI MÁI MÃ SMTTN01 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 156.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,63 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LINH CHI BÁN BẰNG CHỮ TÂM ĐỂ TẠO NÊN CHỮ TẦM
✅ Miễn phí ĐỔI TRẢ trong 7 ngày nếu shop gửi Hàng lỗi, hoặc sai hàng ạ!
- Khách không thích vẫn đươc trả hàng( phí khách chịu)
👉(Lưu Ý: Giá Sản Phẩm Trên Shopee Là Em Để Giá Ưu Đãi Tốt Hơn, Còn Khách Muốn Mua Trực Tiếp Tại Shop Sẽ Cao Hơn Mua Trên Shopee Từ 30-60k/1sp, Do Ở Shop Bao Phục Vụ ...)
• CN1 : 74 Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh Hóc Môn TPHCM
• CN2 :74 Nguyễn Văn Quá, p Đông hưng Thuận Q12 TPHCM
✅Khách nhớ bấm nút “ lưu”lại mã giảm giá của shop để khi đặt hàng sẽ được giảm thêm nhé!
✅ Hotline: 0376630879(zalo)
❎❎❎Quý khách vui lòng tham khảo ảnh thật và video sản phẩm (sau ảnh đại diện) để thấy sản phẩm rõ ràng và chi tiêt hơn ạ!
💋THÔNG TIN SẢN PHẨM: nhớ đọc kĩ phần chi tiết sản phẩm dưới đây để chọn size cho chuẩn nhé cả nhà ơi!
✅Size s_5xl
✅sze s khoảng 40-42kg, m43-45kg, l46-48kg, xl 49-51kg, xxl 52-54kg, xxxl55-57kg, 4xl 58-60kg, 5xl, 61-63kg (còn tùy chiều cao)
👉👉👉Lưu ý : form của shop nhỏ hơn so với form thông thường, nên khách chọn lớn hơn 1_2 size, mặc là đẹp ạ!(XEM BẢNG SIZE ĐỂ CHỌN SẼ CHUẨN HƠN CÁC NÀNG NHÉ- bấm vào nút Quy đổi kích cỡ = trên điện thoại khi bấm vào mua ngay sẽ hiển thị bảng quy đổi kích cỡ - ngay chỗ chọn size đó cả nhà )
✅Chất liệu : Vải Kate ý cao cấp. Nói thật vải ở mức giá này e thấy cực kì ok. Giá ở shop e bán 185k . e bỏ sỉ cho các shop ở quận 1 tp hcm và họ bán ra tầm 200-250k . Bán mà e thấy rất tự tin nữa luôn ấy, người nhà e đi làm, đi học, đi lễ... là đều mặc em này hết luôn , vừa đẹp vừa sang lại thoải mái...
✅Dòng vải Kate Ý có sợi dệt dày hơn các dòng vải Kate còn lại. Vải Kate Ý ít bị đổ lông, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc đa dạng, chất vải sáng đẹp, cao cấp, sang trọng. Vải kate Ý là lựa chọn hàng đầu cho các mẫu áo sơ mi đồng phục công sở, các mẫu áo sơ mi thời trang cao cấp
✳✳✳để tiết kiêm phí vận chuyển shop khuyến khích khách hàng nên đặt một đơn ít nhất từ 2 sản phầm, vì đằng nào cũng mất một lần chuyển hàng ạ!
✅ Khi còn phân về size, sản phẩm ...hay thắc mắc gì bạn đừng ngận ngại mà hãy nt hoặc gọi ngay cho shop để được tư vấn cụ thể nhé!
#somidep #somicongso #sơmicaocap
#somivaikateý #somigiare #sơmiuytin
#sơmitrang #sowmichatluong #somidihoc
#somihocsinh #somicôngsở
#SOMISIEUDEP #SOMICAOCAP
#SOMIDEP #SOMIDETHU