Áo sơ mi nam tay ngắn kẻ sọc Bur cực đẹp RSM001V


300.000 ₫ 180.000

Sản phẩm Áo sơ mi nam tay ngắn kẻ sọc Bur cực đẹp RSM001V đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 180.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lưu ý: Nhập mã FREESHIP khi đặt anh/ chị nhé. Lấy mã ở phần thông báo của shopee! Nhấn vào ô nhập mã sẽ có mã hiện ra.
Áo sơ mi nam bao giờ cũng đem lại sự lịch lãm cho phái mạnh. Áo sơ mi nam tay ngắn sọc cao cấp này với 4 màu độc đáo sẽ tạo nên sức hấp dẫn lạ kỳ cho bạn.

💯 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ÁO SƠ MI NAM CAO CẤP TAY NGẮN
❌ Chất liệu cao cấp. Áo được may tư vải kate xương cá cao cấp mịn, mát. Áo đem cảm giác mặc cực đã.
❌ Nhiều màu sắc lựa chọn. Các màu được kết hợp tinh tế hài hoà, làm nổi bật cho người mặc. Áo gồm 4 màu cho bạn tha hồ lựa chọn, dễ mặc thay đổi các ngày trong tuần.
❌ Áo kết hợp quần tây, quần jeans, kaki mặc đi dạo phố, đi chơi là tuyệt cú mèo.

💯 CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Chất liệu: Kate gân cá cao cấp
- Màu sắc: Đen, Xanh đen, Kem, Xanh da
- Kích cỡ: M (50-57 Kg), L (58-65 Kg), XL (66-75 Kg)

👉HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG
Lần lượt thêm vào giỏ phân loại hàng (Màu, Size) những áo muốn đặt, sau khi thêm xong vào giỏ hàng nhấn MUA NGAY và điền thông tin thanh toán.
#aosomi #somi #sominam #daitay #ngantay #somihanquoc #somidep #somitron #congso #taydai #tayngan #riooshop #shopee #somisoc #somicaro #socngang #thoitrangnam #riooshop #áosơ