ÁO SƠ MI HOA COTTON PHA CO DÃN - SPORTMAN - SM97


99.000 ₫ 49.500

Sản phẩm ÁO SƠ MI HOA COTTON PHA CO DÃN - SPORTMAN - SM97 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 49.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

>>Bạn "CLICK" theo dõi Sportman.shop để cập nhật những sản phẩm mới nhất và chương trình khuyến mãi mỗi ngày >>

Là một trong những “item” không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, chiếc áo sơ mi được xem như người bạn đồng hành lý tưởng, góp phần giúp các quý ông thể hiện vẻ đẹp nam tính và lịch lãm trước mọi người. Áo sơ mi SPORTMAN sở hữu kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch, được may từ chất liệu vải thoáng mát đem đến cho người mặc sự tự tin, thoải mái, không bị dính ráp mồ hôi. Với chiếc sơ mi này, bạn có thể phối hợp dễ dàng cùng quần tây hoặc quần jeans để có ngay một set đồ hoàn chỉnh, phù hợp đi làm hay họp mặt bạn bè.
Sơ mi là trang phục tôn vinh vẻ đẹp, sự sang trọng cho các đấng mày râu.
Sơ mi luôn có những tiêu chuẩn khắt khe nhất, tinh tế nhất và cũng có nhiều sự cách điệu nhất.
Vâng đúng là như vậy, SPORTMAN sẽ luôn mang đến cho khách hàng của mình những mẫu sơ mi đẹp nhất, thời thượng nhất. Làm hài lòng khách hàng luôn là tiêu chí được đặt ra đầu tiên và duy nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
ÁO SƠ MI HOA COTTON PHA CO DÃN - SM97
Màu sắc: Như trên ảnh
Size: M - L - XL - 2XL
Chất liệu: COTTON PHA
Style: Korea
---------------------------------------------
HOTLINE: 0967.500.577 – 0964.940.288
--------------------------------------------
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Chất liệu: Áo sơ mi có chất liệu cotton pha, 45% sợi polyester có độ co giãn thoải mái, không phai , không nhăn, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
- Kiểu dáng: Với chiếc áo này, bạn có thể mặc bất cứ khi nào: tới công sở, dạo phố, dã ngoại…
- Dễ phối đồ cùng các trang phục khác như vest, quần âu, quần sort.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
- Khi giặt áo sơ mi nên cài tất cả khuy áo lại để áo không bị mất phom dáng, cũng như tránh gãy phần lót ở cổ và cổ tay áo.
- Giặt riêng áo trắng và áo màu để hạn chế tình trạng phai màu.
- Phơi áo sơ mi màu trong bóng râm thoáng gió để tránh bạc màu phần vai áo.
- Áo sơ mi trắng có thể phơi ngoài nắng để áo trắng sáng hơn.
- Khi phơi nên giũ phẳng và cài khuya áo để giữ phom dáng cho áo.
- Khi treo trong tủ nên chọn loại móc áo có chiều dài bằng vai áo, để tránh tình trạng vết lõm trên vai áo gây mất thẩm mỹ.
---------------------------------------------
#sominam #somibody #somihanquoc #sominhieumau #somithoitrang #sportman #thoitrangcongsonam #thoitrangnam #thờitranghanquoc #somigiamgia #somisangtrong #thoitranglichlam #thoitrangphaimanh #aosomi #somi #somicatinh #aosomihanqoc #somi